Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty khoá Việt Tiệp . Thực trạng và giải pháp

    Quy Ẩn Giang Hồ Quy Ẩn Giang Hồ Đang Ngoại tuyến (956 tài liệu)
    Quản lý cao cấp
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
    1
  5. Công cụ
  6. Hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty khoá Việt Tiệp . Thực trạng và giải pháp

    lời mở đầu

    Đất nước ta đang trên con đường đổi mới và phát triển, nền kinh tế hàng hóa nhiều thành phần vận hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước. Mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đều phải thỏa mãn nhu cầu của thị trường nhằm mục đích thu lợi nhuận: Kinh doanh trong cơ chế thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải rất năng động và nhạy bén, điều này quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp trên thị trường. Chính vì thế vấn đề đặt ra cấp bách đối với các doanh nghiệp là sản xuất ra nhiều loại sản phẩm với chất lượng cao, mẫu mã đẹp và tìm thị trường tiêu thụ.

    Vậy trước hết các doanh nghiệp phải nhận thức được tầm quan trọng của khâu tiêu thụ sản phẩm, là khâu quyết định hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Có tiêu thụ được sản phẩm thì doanh nghiệp mới thu hồi vốn để tổ chức thực hiện việc tái sản xuất giản đơn và tái sản xuất mở rộng, nhằm bù đắp những chi phí đã bỏ ra và tích lũy.
    Xuất phát từ những điều trên , em chọn đề tài “Hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty khoá Việt Tiệp . Thực trạng và giải pháp
    Nội dung của chuyên đề được kết cấu thành ba phần :
    Phần thứ nhất : Một số vấn đề lí luận.
    Phần thứ hai : Thực trạng và giải pháp tiêu thụ sản phẩm của công ty.
    Phần thứ ba : Một số giải pháp để tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm
    Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn nhiệt tình của Th.S Trần Thăng Long và ban lãnh đạo công ty khoá Việt Tiệp đặc biệt là cán bộ công nhân viên phòng tiêu thụ đã giúp đỡ em hoàn thành chuyên đề tốt nghiệp này .

    Mặc dù đã có nhiều cố gắng để hoàn thành chuyên đề tốt nghiệp này, nhưng với trình độ có hạn nên chuyên đề không tránh khỏi sai sót. Em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của thầy cô và bạn bè để chuyên đề tốt nghiệp được hoàn thiện.

    Mục lục

    Phần i:Lí luận
    i. khái niệm về tiêu thụ sản phẩm
    1.khái niệm về tiêu thụ
    2.vai trò của tiêu thụ đối với hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung
    ii.tiêu thụ sản phẩm khoá
    1.nội dung tiêu thụ sản phẩm khoá
    2.nguyên tăc trong tiêu thụ sản phẩm của công ty
    iii.các nhân tố ảnh hưởng tới quá trình tiêu thụ sản phẩm của công ty
    a.môi trường bên trong
    1.môi trường nhân khẩu
    2.môi trường kinh tế
    3.môi trường cạnh tranh
    4.môi trường công nghệ , kĩ thuật
    5.môi trường văn hoá xã hội
    Phần Ii: phân tích hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty khoá việt tiệp
    i.khái quát về công ty khoá việt tiệp
    1.sơ lược quá trình hình thành và phát triển của công ty
    2.tổ chức bộ máy của công ty
    2.1ban giám đốc
    2.2chức năng nhiệm vụ của các phòng ban
    3.lao dộng của công ty
    3.1 Cơ cấu lao động của công ty
    3.2 phương hướng giải quyết lao dộng của công ty
    4.các tham số Marketing
    ii. hoạt động tiêu thụ sản phẩm cuả công ty trong nền kinh tế thị trường
    1.phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty
    1.1kết quả sản xuất kinh doanh của công ty trong một số năm
    1.2.hoạt động phân phối
    2.Đánh giá nhận xét chung
    2.1 Thuận lợi
    2.2 Khó khăn
    2.3 Nguyên nhân tồn tại
    phần iii:biện pháp nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm
    1.chiến lược kinh doanh trong thời gian tới
    2.giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm
    2.1tăng cường công tác nghiên cứu và dự báo nhu cầu
    2.2không ngừng nâng cao chất lượng và cải tiến mẫu mã sản phẩm
    2.3tăng cường công tác quảng cáo quảng bá thương hiệu
    2.4tăng cường phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm
    2.5tăng cường công tác quản lí chi phí nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty
    2.6 thực hiện phân tích hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty
    3.một số kiến nghị
    3.1Kiến nghị với ubndtp hà nộivà Sở Công Nghiệp Hà Nội
    3.2 kiến nghị với công ty



    kết luận

    Xem Thêm: Hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty khoá Việt Tiệp . Thực trạng và giải pháp
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty khoá Việt Tiệp . Thực trạng và giải pháp sẽ giúp ích cho bạn.
    Lần sửa cuối bởi webtailieu, ngày 07-03-2014 lúc 20:08.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status