Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ thanh toán nội địa tại ngân hàng ngoại thương cần thơ

    Quy Ẩn Giang Hồ Quy Ẩn Giang Hồ Đang Ngoại tuyến (956 tài liệu)
    Quản lý cao cấp
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ thanh toán nội địa tại ngân hàng ngoại thương cần thơ

    MỤC LỤC
    CHƯƠNG 1 1
    1.1. ĐẶT VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU .2
    1.1.1. Sự cần thiết nghiên cứu: .2
    1.1.2. Căn cứ khoa học và thực tiễn: 3
    1.2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 3
    1.2.1. Mục tiêu chung: 3
    1.2.2. Mục tiêu cụ thể: 3
    1.3. PHẠM VI NGHIÊN CỨU 3
    1.3.1. Không gian nghiên cứu: 3
    1.3.2. Thời gian nghiên cứu: .4
    1.3.3. Đối tượng nghiên cứu: 4
    1.4. LƯỢC KHẢO CÁC TÀI LIỆU CÓ LIÊN QUAN .4
    CHƯƠNG 2 6
    2.1. PHƯƠNG PHÁP LUẬN .6
    2.1.1. Mô tả và phân loại thẻ thanh toán .6
    2.1.2. Qui trình phát hành, sử dụng và thanh toán thẻ 8
    2.2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .13
    2.2.1. Phương pháp chọn vùng nghiên cứu 13
    2.2.2. Phương pháp thu thập số liệu .13
    2.3. PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH SỐ LIỆU .14
    CHƯƠNG 3 15
    3.1. GIỚI THIỆU NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG CẦN THƠ 15
    3.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển .15
    3.1.2. Các nghiệp vụ kinh doanh chủ yếu .16
    3.1.3. Tình hình nhân sự và cơ cấu tổ chức: .16
    3.1.4. Tình hình hoạt động kinh doanh .19
    3.1.5. Thuận lợi và khó khăn trong hoạt động kinh doanh .23
    3.2. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH KINH DOANH THẺ NỘI ĐỊA TẠI VIETCOMBANK CẦN THƠ 25
    3.2.1. Quy trình phát hành thẻ nội địa tại Vietcombank Cần Thơ 25
    3.2.2. Quy trình sử dụng và thanh toán thẻ nội địa tại Ngân hàng Ngoại thương Cần Thơ 29
    3.2.3. Những kết quả đạt được từ việc phát hành, sử dụng và thanh toán thẻ nội địa tại Vietcombank Cần Thơ .31
    3.2.4. Đánh giá kết quả kinh doanh thẻ nội địa 36
    CHƯƠNG 4 39
    4.1. PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ VỀ KHÁCH HÀNG .39
    4.1.1. Yếu tố về độ tuổi và lĩnh vực làm việc của khách hàng: 39
    4.1.2. Yếu tố về nguồn thông tin để khách hàng biết đến dịch vụ thẻ: 41
    4.1.3. Yếu tố về các lý do để khách hàng chọn sử dụng dịch vụ thẻ : 42
    4.1.4. Đánh giá của khách hàng về thời gian mở thẻ 43
    4.1.5. Đánh giá của khách hàng về phí mở thẻ và số tiền kí quỹ: 44
    4.2. YẾU TỐ VỀ PHÍA NGÂN HÀNG .47
    4.2.1. Hệ thống máy ATM và đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT): 47
    4.2.2. Các tiện ích trên máy 50
    4.2.3. Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng .51
    4.3. YẾU TỐ KINH TẾ - XÃ HỘI, PHÁP LUẬT .52
    4.3.1. Tập quán, thói quen của người tiêu dùng .52
    4.3.2. Yếu tố chính trị, pháp luật 53
    4.3.3. Yếu tố về sự phát triển của nền kinh tế, hội nhập thế giới .53
    4.4. YẾU TỐ VỀ ĐỐI THỦ CẠNH TRANH 54
    CHƯƠNG 5 56
    5.1. NHỮNG THUẬN LỢI ĐẠT ĐƯỢC TỪ VIỆC PHÁT HÀNH, THANH TOÁN VÀ SỬ DỤNG THẺ THANH TOÁN NỘI ĐỊA CỦA VIETCOMBANK CẦN THƠ 56
    5.1.1. Những thuận lợi khách quan: .56
    5.1.2. Thuận lợi từ bản thân dịch vụ thẻ mang lại: .57
    5.2. NHỮNG KHÓ KHĂN TỪ VIỆC PHÁT HÀNH, THANH TOÁN VÀ SỬ DỤNG THẺ NỘI ĐỊA CỦA VIETCOMBANK CẦN THƠ .58
    5.2.1. Những khó khăn do tác động bên ngoài: 58
    5.2.2. Những hạn chế trong hoạt động kinh doanh thẻ nội địa của Vietcombank Cần Thơ: .59
    5.3. ĐÁNH GIÁ VỀ TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG THẺ TRONG TƯƠNG LAI: .59
    5.3.1.Sơ lược dịch vụ kinh doanh thẻ trên thế giới: .59
    5.3.2. Tiềm năng phát triển, nhu cầu sử dụng thẻ thanh toán ở Việt Nam trong tương lai: .61
    5.4. NHỮNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ THẺ NỘI ĐỊA TẠI VIETCOMBANK CẦN THƠ 62
    5.4.1. Tăng cường công tác tiếp thị, quảng cáo: .62
    5.4.2. Tăng cường máy và đơn vị chấp nhận thẻ 63
    5.4.3. Gia tăng các dịch vụ trên máy 64
    5.4.4. Thành lập nên các liên minh thẻ .64
    5.4.5. Bảo đảm an toàn, phòng ngừa rủi ro 65
    5.4.6. Đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên: .66
    5.4.7. Các giải pháp khác 67
    CHƯƠNG 6 69
    6.1. KẾT LUẬN .69
    6.2. KIẾN NGHỊ .70
    6.2.1. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước: 70
    6.2.2. Kiến nghị với Vietcombank Cần Thơ: .70
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 72
    PHỤ LỤC .73

    Xem Thêm: Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ thanh toán nội địa tại ngân hàng ngoại thương cần thơ
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ thanh toán nội địa tại ngân hàng ngoại thương cần thơ sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status