Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm và một số biện pháp thúc đẩy sản lượng tiêu thụ sản phẩm của Công Ty Bia Việt Đức

    Mit Barbie Mit Barbie Đang Ngoại tuyến (2263 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm và một số biện pháp thúc đẩy sản lượng tiêu thụ sản phẩm của Công Ty Bia Việt Đức

    Lời mở đầu
    Trong điều kiện hiện nay ,nền kinh tế thị trường nước ta ngày càng phát triển ,cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt và sự phân cực giữa các doanh nghiệp ,các thành phần kinh tế ngày càng nhanh chóng và quyết liệt hơn .
    Muốn nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp , yêu cầu doanh nghiệp phải thực hiện một loạt các quá trình sản xuất kinh doanh mang tính đồng bộ .Trong quá trình hoạt động tiêu thụ sản phẩm –bán hàng chiếm vị trí then chốt ,đây là công đoạn cuối cùng trong quá trình lưu thông hàng hoá .Hoạt động tiêu thụ sản phẩm hàng hoá hay Marketing là hoạt động mang tính linh hoạt cao , tuỳ theo đặc điểm sản xuất kinh doanh tại mỗi doanh nghiệp và yếu tố tác động của thị trường , cơ chế chính sách mà doanh nghiệp phải lựa chọn để xây dựng một chiến lược tiêu thụ sản phẩm cho phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất .
    Công ty bia Việt Đức là một doanh nghiệp sản xuất bia chưa có nhiều kinh nghiệm và tiếng tăm trên thị trường trong nước và thế giới .Vì vậy doanh nghiệp càng phải chú trọng , nâng cao hơn nữa về công tác tiêu thụ sản phẩm để sản phẩm của công ty ngày càng chiếm được uy tín trên thị trường trong nước và ngoài nước .
    Xuất phát từ những yêu cầu thực tế trong thời gian thực tập tại công ty bia Việt Đức , kết hợp với việc phân tích , đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty , cùng với việc áp dụng kiến thức đã học tại trường em quyết định lựa chọn đề tài Đồ án tốt nghiệp là :
    Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm và một số biện pháp thúc đẩy sản lượng tiêu thụ sản phẩm của Công Ty Bia Việt Đức
    Nội dung đồ án gồm 4 phần :
    Phần I: Cơ sở lý thuyết về tiêu thụ sản phẩm
    Phần II: Đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công Ty Bia Việt Đức
    Phần III: Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công Ty Bia Việt Đức
    Phần IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao sản lượng tiêu thụ tại Công Ty Bia Việt Đức

    Qua đây em muốn góp một phần nhỏ ý kiến của mình để hoàn thiện hơn công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty Bia Việt Đức .
    Mặc dù đã cố gắng tìm hiểu và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo công ty và sự chỉ bảo của thày cô giáo hướng dẫn .Em đã nắm được phần nào thực tế công tác quản lý tại công ty .Tuy nhiên do trình độ, kiến thức và thời gian tiếp cận còn hạn chế nên Đồ án Tốt Nghiệp của em không tránh khỏi những thiếu xót .Em rất mong muốn nhận được chỉ bảo góp ý kiến của các thầy cô cho Đồ án của em được hoàn thiện hơn .
    Em xin chân thành cảm ơn sự chỉ bảo và hướng dẫn của thầy giáo Phan Thế Vinh , cùng các thầy giáo ,cô giáo trong Khoa Kinh Tế và Quản Lý Trường ĐHBK Hà Nội ,ban chỉ đạo Công Ty Bia Việt Đức và các đơn vị phòng ban xí nghiệp trong công ty đã giúp đỡ em hoàn thành tốt Đồ án Tốt Nghiệp này .


    Mục lục Trang
    Phần I: cơ sở lý thuyết về tiêu thụ sản phẩm 01
    I. bản chất vai trò của tiêu thụ sản phẩm đối với hoạt 01 động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
    II. nội dung công tác tiêu thụ sản phẩm trong doanh 02 nghiệp
    III. các nguyên nhân ảnh hưởng tiêu thụ sản phẩm 16
    IV. một số chỉ tiêu dánh giá tiêu thụ sản phẩm của 17 doanh nghiệp
    Phần II: đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh tại 19 công ty bia việt đức
    I. giới thiệu chung về doanh nghiệp và họat động sản 19 xuất kinh doanh
    II.đặc điểm sản xuất kinh doanh của công ty 25
    Phần III.phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của công 28 ty bia việt đức
    I. giới thiệu các loại sản phẩm của công ty 28
    II. các yếu tố ảnh hưởng 28
    III.đặc điểm của thị trường bia việt nam và thị trường 31 mục tiêu
    IV. thị trường tiêu thụ hàng hoá , dịch vụ của 38 doanh nghiệp
    V. những cơ hội chính của nhà máy 44
    VI. chiến lược marketing –mix 44
    VII. đánh giá hoạt động tiêu thụ của công ty 45
    Phần IV. Một số giải pháp nhằm tăng sản lượng ở 52 công ty bia việt đức
    I.tổ chức các cưả hàng bán sản phẩm tại hà nội 52
    II. thành lập phòng marketing 54
    III.xây dựng chế độ quản lý khách hàng lớn 56

    Xem Thêm: Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm và một số biện pháp thúc đẩy sản lượng tiêu thụ sản phẩm của Công Ty Bia Việt Đức
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm và một số biện pháp thúc đẩy sản lượng tiêu thụ sản phẩm của Công Ty Bia Việt Đức sẽ giúp ích cho bạn.
    ♂ + ♂ = ✖:frown:
    ♀ + ♀ = ✔:eek:
    ♀ + ♂ = ✔:wink:
    ♂ + ♀ + ♀ = ✔✔:smoke: ( Best Choice !)
    ♂ + ♀ + ♂ = DP
    :rolleyes: (NO! Sword Crossing!)
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status