Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm gạo của công ty Angimex (CTCP Xuất nhập khẩu An Giang)

    Mit Barbie Mit Barbie Đang Ngoại tuyến (2263 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm gạo của công ty Angimex (CTCP Xuất nhập khẩu An Giang)

    TÓM TẮT
    
    Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu đóng một vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp, nó là mấu chốt thành công của doanh nghiệp, là dấu ấn khác biệt để giúp khách hàng yên tâm, hoặc hài lòng trước khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Nhất là trong xu thế hội nhập hiện nay, vấn đề này càng trở nên cấp bách và hữu ích. Nhận thấy sự cần thiết đó, tôi đã quyết định chọn đề tài xây dựng thương hiệu cho sản phẩm gạo của công ty Angimex, trong đó, chỉ tập trung xây dựng cho sản phẩm gạo đóng gói chất lượng cao ở thị trường nội địa.
    Trước khi tiến hành đề xuất kiến tạo thương hiệu, tôi nghiên cứu từ môi trường vĩ mô đến vi mô, phân tích tình hình cạnh tranh của các đối thủ, những mặt các đối thủ đã làm được và những mặt hạn chế của họ, tiếp đến phân tích khách hàng mục tiêu dựa theo kết quả thu thập từ 100 người tiêu dùng có thu nhập cao tại Long Xuyên về nhu cầu và hành vi chọn mua gạo. Bên cạnh đó, tôi còn tìm hiểu định hướng của công ty trong tương lai, đánh giá những mặt mạnh, mặt yếu, cơ hội và thách thức ở hiện tại mà công ty phải đối mặt để tổng hợp và từ đó đề xuất những chiến lược định vị, xây dựng thương hiệu, chiến lược truyền thông và có những kiến nghị phù hợp với tình hình thực tế hơn.
    Nội dung nêu trên được tôi thể hiện qua kết cấu như sau:
    Chương 1: TỔNG QUAN.
    Chương 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN
    Chương 3: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN ANGIMEX.
    Chương 4: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG
    Chương 5: KIẾN TẠO VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO GẠO
    Chương 6: KẾT LUẬN
    Mặc dù đã có nhiều cố gắng tham khảo lý thuyết, tìm hiểu các vấn đề thực tế, để vận dụng và so sánh, nhưng đề tài vẫn không thể tránh khỏi sự sai sót. Do đó, tôi chân thành mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các thầy cô, các cô, chú, anh, chị tại Công ty cổ phần Angimex và của tất cả các đọc giả.



    MỤC LỤC
    Chương 1 TỔNG QUAN 1
    1.1. Cơ sở hình thành đề tài 1
    1.2. Mục tiêu và phạm vi nghiên cứu 1
    1.3. Phương pháp nghiên cứu 2
    1.3.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 2
    1.3.2. Phương pháp xử lý dữ liệu 2
    1.4. Ý nghĩa thực tiễn của nghiên cứu 2
    1.5. Cấu trúc của bài nghiên cứu 2
    Chương 2 CƠ SỞ LÝ LUẬN 4
    2.1. Tổng quan về thương hiệu 4
    2.1.1. Khái luận về thương hiệu 4
    2.1.2. Đặc điểm của thương hiệu 6
    2.1.3. Các thành phần của thương hiệu 7
    2.1.4. Vai trò của thương hiệu 7
    2.2. Quá trình xây dựng thương hiệu 8
    2.3. Một số mô hình thương hiệu 8
    2.4. Các vấn đề liên quan đến thương hiệu 9
    2.5. Mô hình nghiên cứu đề xuất kiến tạo và phát triển thương hiệu cho công ty 10
    Chương 3 GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN ANGIMEX 12
    3.1. Quá trình hình thành công ty 12
    3.2. Tình hình hoạt động của công ty 13
    3.2.1. Lĩnh vực kinh doanh 13
    3.2.2. Chức năng, nhiệm vụ, mục tiêu của công ty 14
    3.2.2.1. Chức năng 14
    3.2.2.2. Nhiệm vụ 14
    3.2.2.3. Mục tiêu 14
    3.2.3. Cơ cấu tổ chức của công ty 14
    3.2.4. Bộ phận marketing và những hoạt động chủ yếu 17
    3.2.5. Kết quả hoạt động kinh doanh từ năm 2005 – 2007 17
    3.2.6. Kết quả hoạt động marketing 18
    3.2.7. Định hướng phát triển của công ty 18
    Chương 4 PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG 20
    4.1. Phân tích môi trường vĩ mô ảnh hưởng đến thị trường gạo 20
    4.2. Phân tích môi trường vi mô 21
    4.3. Phân tích đối thủ cạnh tranh 22
    4.3.1. Thị trường gạo nội địa hiện nay 22
    4.3.2. Phân tích các thương hiệu cạnh tranh 23
    4.4. Phân khúc thị trường và chọn thị trường mục tiêu 30
    4.5. Phân tích khách hàng mục tiêu 31
    Chương 5 KIẾN TẠO VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO GẠO 36
    5.1. Định hướng phát triển và đề ra mục tiêu 36
    5.1.1. Định hướng phát triển 36
    5.1.2. Mục tiêu marketing cho thương hiệu gạo nội địa 36
    5.2. Định vị thương hiệu 37
    5.3. Mô hình kiến tạo – phát triển thương hiệu 41
    5.4. Kiến tạo thương hiệu gạo 42
    5.5. Đề xuất chiến lược truyền thông 43
    5.5.1. Chiến lược quảng cáo 43
    5.5.2. Chiến lược khuyến mãi 44
    5.5.3. Chiến lược chào hàng và bán hàng 44
    5.5.4. Chiến lược PR 45
    5.6. Kế hoạch thực hiện chiến lược và dự toán ngân sách 46
    5.6.1. Kế hoạch thực hiện chiến lược 46
    5.6.2. Dự toán ngân sách 46
    5.7. Kiến nghị 48
    5.7.1. Về phía công ty 48
    5.7.2. Về phía các cơ quan ban ngành 49
    Chương 6 KẾT LUẬN 50
    6.1. Kết luận 50
    6.2. Những đóng góp và hạn chế của đề tài 50
    TÀI LIỆU THAM KHẢO i
    PHỤ LỤC iii



    DANH MỤC BẢNG
    Bảng 3.1: Cơ cấu vốn của công ty Angimex phân theo sở hữu 13
    Bảng 3.2: Kết quả kinh doanh của công ty Angimex 17
    Bảng 4.1: Mức độ chấp nhận mua gạo với giá cao nhưng đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng và an toàn sức khỏe. 23
    Bảng 5.1: Chi phí dự trù đầu tư cho thương hiệu trong năm 2008 47
    Bảng 5.2: Ước lượng doanh thu gạo An Gia từ năm 2008 đến năm 2012 47


    DANH MỤC BIỂU ĐỒ
    Biểu đồ 4.1: Sự nhận biết của người tiêu dùng về các thương hiệu 23
    Biểu đồ 4.2: Tỷ lệ phần trăm các loại gạo được người tiêu dùng ưa thích 31
    Biểu đồ 4.3: Các nhân tố ảnh hưởng đến quá trình chọn mua gạo 32
    Biểu đồ 4.4: Nhận định về các yếu tố của gạo chất lượng cao cần có 33
    Biểu đồ 4.5: Phương tiện để tìm hiểu các thông tin về gạo 34
    Biểu đồ 4.6: Các yếu tố quyết định chọn mua gạo 35

    Xem Thêm: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm gạo của công ty Angimex (CTCP Xuất nhập khẩu An Giang)
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm gạo của công ty Angimex (CTCP Xuất nhập khẩu An Giang) sẽ giúp ích cho bạn.
    ♂ + ♂ = ✖:frown:
    ♀ + ♀ = ✔:eek:
    ♀ + ♂ = ✔:wink:
    ♂ + ♀ + ♀ = ✔✔:smoke: ( Best Choice !)
    ♂ + ♀ + ♂ = DP
    :rolleyes: (NO! Sword Crossing!)
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status