Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Chính sách nhãn hiệu của cà phê Trung Nguyên

    Ác Niệm Ác Niệm Đang Ngoại tuyến (3588 tài liệu)
    .:: Gold Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chính sách nhãn hiệu của cà phê Trung Nguyên

    Trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay, các doanh nghiệp ngày càng nhiều, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
    Để tồn tại và phát triển trong hoàn cảnh đó, giữ vững được thị phần, các doanh nghiệp phải tăng cường Marketing, quảng bá cho sản phẩm của mình, một trong những chiến lược quan trọng nhất trong marketing là chính sách nhãn hiệu sản phẩm.
    Đối với khách hàng, một nhãn hiệu thể hiện được các tính chất, lợi ích và dịch vụ mà họ được hưởng khi sử dụng nhãn hiệu đó. Vì thế đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực đồ uống như tập đoàn cà phê Trung Nguyên nhãn hiệu lại càng trở nên quan trọng. Đặc biệt trong xu hướng tiêu dùng các nhãn hiệu hàng ngoại, chất lượng cao của người dân, đòi hỏi Trung Nguyên phải khẳng định được nhãn hiệu của mình trên thị trường trong, ngoài nước.
    Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề nhãn hiệu nên em lựa chọn đề
    tài "Chính sách nhãn hiệu của tập đoàn cà phê Trung Nguyên"

    Mục lục
    Lời nói đầu
    Chương I. Cơ sở lí luận về xâu dựng, thực hiện c/s nhãn hiệu
    I. Định nghĩa
    II. Chính sách về nhãn hiệu
    1. Nhãn hiệu và các bộ phận cấu thành
    2. Các quyết định có liên quan đến nhãn hiệu
    Chương II. Thực trạng xây dựng chính sách nhãn hiệu
    I. Giới thiệu chung về tập đoàn cà phê Trung Nguyên
    1. Hình thành và phát triển
    2. Nguồn nhân lực
    3. Tầm nhìn sứ mạng
    4. Định hướng phát triển
    5. Các thành tựu của Trung Nguyên
    II. Thực trạng xây dựng, thực hiện c/s nhãn hiệu Trung Nguyên
    1. Nhãn hiệu và các bộ phận cấu thành
    2. Các quyết định có liên quan đến nhãn hiệu
    III. Đánh giá chung về hiệu quả c/s nhãn hiệu Trung Nguyên
    1. Ưu điểm
    2. Nhược điểm
    Chương III. Giải pháp khắc phục
    Kết luận
    Kí hiệu viết tắt và danh mục tham khảo

    Chính sách nhãn hiệu của cà phê Trung Nguyên

    Xem Thêm: Chính sách nhãn hiệu của cà phê Trung Nguyên
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chính sách nhãn hiệu của cà phê Trung Nguyên sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status