Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    BÁO CÁO Thực tiễn tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành tại công ty tnhh sản xuất thương mại đông nam

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Thực tiễn tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành tại công ty tnhh sản xuất thương mại đông nam


    CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH
    SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐÔNG NAM

    1.1.SƠ LƯỢC QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY:
    1.1.1.Lịch sử hình thành
    1.1.1.1 Giới thiệu chung về công ty:
    Sau nhiều năm nền kinh tế nước ta ngày càng phát triển, trải qua bao cuộc chiến tranh mới giành được độc lập, đến nay nước ta cũng đã phát triển, có được ngày hôm nay chính là nhờ sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước và phần không thể thiếu chính là sự phấn đấu vực dậy nền kinh tế của các doanh nghiệp nói chung, và công ty TNHH sản xuất thương mại Đông Nam nói riêng. Tuy công ty mới được thành lập vào năm 2001, nhưng cũng đã góp sức mình cho sự phát triển của xã hội .
    Tên công ty : Cty TNHH sản xuất thương mai Đông Nam
    Địa chỉ:158.Bàu Cáp 1. phường 12. quận Tân Bình.TP HCM
    Điện thoại: (08) 38642829
    Fax: (08) 39715802
    Mã số thuế:0302246803
    Ngành nghề kinh doanh : Hàng gia dụng bằng thép phân rỉ
    Vốn điều lệ của công ty: 4.425.000.000 VNĐ
    1.1.1.2 Lịch sử hình thành :
    Vào tháng 09 năm 2001 trước sự mở cửa của nền kinh tế Việt Nam, với thị trường tiêu thụ rộng lớn đã chào đón nhiều nhà đầu tư trong cũng như ngoài nước. Trước tình hình đó Công ty TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐÔNG NAM được thành lập . Công ty được thành lập với sự góp vốn của 5 thành viên với diện tích hơn 1000m2.Bước đầu công ty chỉ có 200 công nhân sản xuất với dây chuyền sản xuất hiện đại đến nay công ty đã mở rộng quy mô sản xuất với 400 công nhân lành nghề.

    1.1.2.Quá trình phát triển công ty :
    Với lĩnh vực sản xuất kinh doanh hàng gia dụng, trong những năm đầu hoạt động sản xuất kinh doanh do công ty vừa mới thành lập nên gặp nhiều khó khăn, doanh thu trong năm đầu chưa mang lại lợi nhuận cao cho công ty . Sản phẩm do trong giai đoạn đầu (giai đoạn thâm nhập thị trường của chu kỳ sống sản phẩm), mục tiêu chính của công ty là muốn thông báo cho thị trường biết đến sự hiện diện của công ty trên thị trường nhằm lôi kéo nhiều hơn nữa khách hàng về phía mình. Và khi chu kỳ sống của sản phẩm đã bước vào giai đoạn phát triể thì đây là thời điểm mà công ty gặt hái được nhiều thành quả mà bấy lâu nay đã gia sức đầu tư. Do gặt hái được nhiều thành công nên nguồn vốn kinh doanh của công ty không ngừng được tăng lên.
    Những năm gần đây đơn đặt hàng của công ty ngày càng nhiều, thị trường tiêu thụ ngày càng mở rộng, sản phẩm ngày càng đa dạng, đáp ứng đựơc mọi nhu cầu của khách hàng về chất lượng giá cả mẫu mã.
    Công ty có cơ sở kinh doanh lành mạnh, có hiệu quả, góp phần vào sự phát triển kinh tế, giải quyết công ăn việc làm cho xã hội. Phấn đấu đạt doanh thu năm sau cao hơn năm trước, mở rộng thị trường nhiều hơn nữa, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, gĩư vững và nâng cao uy tín cho công ty.


    Xem Thêm: Thực tiễn tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành tại công ty tnhh sản xuất thương mại đông nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Thực tiễn tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành tại công ty tnhh sản xuất thương mại đông nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status