Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam


    Đề tài: Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam


    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU

    CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH YAMAHA MOTOR VIỆT NAM


    1.1- Lịch sử hình thành và phát triển của công ty TNHH YAMAHA Motor Việt Nam

    1.2- Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu bộ máy quản lý kinh doanh

    1.3-Tình hình kinh doanh của công ty trong 3 năm gần đây


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỞNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY YAMAHA MOTOR VIỆT NAM

    2.1 – Đặc điểm mặt hàng kinh doanh của Công ty TNHH YAMAHA Motor Viet Nam

    2.2- Phân tích tình hình phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH YAMAHA Motor Việt Nam (YMVN)

    2.2.1. Tình hình tiêu thụ theo mặt hàng, chủng loại xe

    2.2.2. Tình hình tiêu thụ theo thị trường và theo từng nhóm khách hàng

    2.2.3. Sản phẩm xe máy YAMAHA và chính sách giá cả đối với từng dòng xe

    2.2.4. Các đối thủ canh tranh của thương hiệu xe máy YAMAHA tại thị trường Việt nam

    2.3. Đánh giá chung về tình hình phát triển thị trường tiêu thụ những năm qua

    2.3.1. Những kết quả đạt được

    2.3.2. Những hạn chế và nguyên nhân


    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜMG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY YAMAHA MOTOR VIỆT NAM

    3.1. Định hướng phát triển của Công ty YAMAHA những năm tới

    3.2. Một số giải pháp chủ yếu để phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm

    * Củng cố thị trường hiện hữu và phát triển thị trường mới

    * Nâng cao hiệu quả công tác điều tra nghiên cứu thị trường

    *Cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm

    * Xây dựng chính sách giá linh hoạt

    * Đa dạng hóa các hình thức bán hàng hoàn thiện kênh tiêu thụ và phân phối sản phẩm

    * Phát triển nguồn nhân lực

    * Hoàn thiện nghiệp vụ nghiên cứu và dự báo thị trường

    3.3. Một số những kiến nghị với cơ quan chức năng

    * Kiến nghị với các đối tác liên doanh nước ngoài

    * Kiến nghị với Bộ Công Thương

    *Kiến nghị với Chính Phủ

    KẾT LUẬN


    Xem Thêm: Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status