Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN tìm hiểu hoạt động thương mại điện tử B2C của Amazon.com

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. tìm hiểu hoạt động thương mại điện tử B2C của Amazon.com


    Đề tài: Tập hợp số liệu và tìm hiểu hoạt động thương mại điện tử B2C của 1 website bán lẻ lớn nhất thế giới



    Đề cương:
    I. Lý thuyết chung
    1. Khái niệm TMĐT và bán lẻ điện tử
    2. Thuận lợi và khó khăn của bán lẻ điện tử

    3. Các mô hình bán lẻ điện tử
    II. Giới thiệu mô hình kinh doanh của Amazon.com
    1. Giới thiệu chung

    2. Mô hình và hoạt động kinh doanh của amazon
    3. Lợi thế và khó khăn của Amazon.com

    Giải pháp mà Amazon đưa ra
    Bài làm:

    Lời mở đầu:


    Theo báo cáo thương mại điện tử 2005 của UNCTAD, tốc độ tăng trưởng về số lượng người sử dụng Internet toàn cầu là 15,1%, thấp hơn so với 2 năm trước đó (26%). Tuy số người sử dụng Internet ngày càng tăng nhanh ở Châu Phi (56%), Đông Nam á và SNG (74%) nhưng nhìn chung khoảng cách giữa các nước phát triển và đang phát triển vẫn rất lớn (chỉ 1,1% người dân Châu Phi truy cập được Internet năm 2003 so với 55,7% của dân cư Bắc Mỹ). Nhằm tận dụng triệt để tính năng của Internet, người sử dụng không chỉ cần có kết nối mà họ còn cần kết nối nhanh với chất lượng tốt. Trong một số ứng dụng kinh doanh điện tử, băng thông rộng đã trở thành một điều kiện không thể thiếu. Nếu các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các nước đang phát triển không thể truy cập Internet băng rộng, họ khó có thể triển khai các chiến lược ICT nhằm cải thiện năng suất lao động trong những mảng tìm kiếm và duy trì khách hàng, kho vận và quản lý hàng tồn.
    Thương mại điện tử là lĩnh vực hoạt động kinh tế không còn xa lạ với nhiều quốc gia. Người ta không còn phải mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc .cho những giao dịch kinh tế. Việc áp dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh là một xu thế tất yếu của thời đại. Internet phát triển mạnh mẽ sẽ là động lực để thúc đẩy sự tăng tr­ưởng buôn bán trên phạm vi toàn cầu. Các n­ước trên thế giới đã và đang sẵn sàng nhập cuộc. Dự báo trong thời gian tới, thư­ơng mại điện tử sẽ đem lại cho các doanh nghiệp một nguồn lợi nhuận khổng lồ. Bán hàng qua mạng Internet không mất nhiều thời gian đã trở nên phổ biến giữa khách hàng và các nhà kinh doanh trong những năm gần đây, đặc biệt là trong kỷ nguyên tới.
    Cách đây 5 năm, Amazon.com ra đời trên trang Web. Tên của Công ty là hình ảnh lý tưởng biểu tượng cho sự phát triển tương lai sán lạn. Tiếng Anh nghĩa là sự mạnh mẽ, lôi cuốn, còn trong tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đó là con sông hùng vĩ nhất Nam Mỹ.
    Lúc đầu, Công ty chỉ chào bán sách và băng đĩa nhạc. Chỉ một tháng sau, thị trường của Công ty đã mở rộng ra 50 bang của Mỹ và sang 45 nước khác. Các sản phẩm cũng được mở rộng, từ sách, băng đĩa nhạc, máy tính, ôtô đến các bộ phận nội tạng của con người. Amazon.com là một địa chỉ hết sức lôi cuốn mà ngay ngày đầu thành lập đã trở thành địa điểm tham khảo cho bất cứ ai muốn bán sản phẩm của mình. Tuy sự thành công của Amazon không còn là vấn đề mới mẻ với nhiều người, nhưng rất nhiều người thậm chí còn chưa hiểu rõ về mô hình kinh doanh và cách thức mà công ty này trở thành vị “chúa sơn lâm” và là “tượng đài” của mô hình kinh doanh B2C. Xuất phát từ những yêu cầu đó nhóm chúng tôi đã mạnh dạn chọn đề tài “Tìm hiểu hoạt động thương mại điện tử B2C của Amazon.com”. Nội dung của bài thảo luận sẽ giúp người đọc hiểu rõ khái niệm, yêu cầu, lợi ích và tầm quan trọng của thương mại điện tử nói chung và cách mà Amazon.com đã lớn mạnh trên những sự sụp đổ của các công ty TMĐT tương tự. Trong quá trình thực hiện, do trình độ và thời gian có hạn cùng với điều kiện thực tế là mô hình kinh doanh của Amazon.com luôn thay đổi nên việc lấy thông tin chính xác còn nhiều hạn chế, do đó bài thảo luận không thể tránh khỏi những sai sót. Vì vậy, nhóm chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ, trao đổi, động viên của các cấp, các ngành, các nhà nghiên cứu, các thày cô và những ai quan tâm đến mô hình kinh doanh của Amazon.com để đề tài này ngày càng hoàn thiện hơn.
    Xin trân trọng cảm ơn!


    Xem Thêm: tìm hiểu hoạt động thương mại điện tử B2C của Amazon.com
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu tìm hiểu hoạt động thương mại điện tử B2C của Amazon.com sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status