Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Thị trường xuất khẩu chủ lực của việt nam. Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu trên từng thị trường

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Thị trường xuất khẩu chủ lực của việt nam. Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu trên từng thị trường


    MỤC LỤC
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÁC THỊ TRƯỜNG XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM 2
    I. Đánh giá về tình hình xuất nhập khẩu của Việt Nam trong 8 tháng năm 2009. 5
    II. Định hướng phát triển thị trường xuất nhập khẩu của Việt Nam 5
    CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU VÀI NÉT VỀ THỊ TRƯỜNG XUẤT NHẬP KHẨU CHỦ LỰC CỦA VIỆT NAM . 7
    I. THỊ TRƯỜNG EU: 7
    1. Xuất khẩu các mặt hàng chủ lực sang EU 7
    2. Nhập khẩu các mặt hàng chủ lực từ EU 12
    3. Tình hình xuất nhập khẩu cụ thể các quốc gia trong EU: 13
    4. Thuận lợi và khó khăn. 19
    6. Phương án xuất khẩu sang EU trong thời gian tới: 25
    II. THỊ TRƯỜNG MỸ: 27
    1. Xuất khẩu các mặt hàng chủ lực sang Mỹ 27
    2. Nhập khẩu các mặt hàng chủ lực sang Mỹ . 29
    3. Hạn chế khi xuất nhập khẩu vào thị trường Mỹ. 31
    4. Thuận lợi khi đẩy mạnh thương mại với Mỹ: 34
    5. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động giao thương với Mỹ. 35
    III. THỊ TRƯỜNG ASEAN: 37
    1. Xuất khẩu các mặt hàng chủ lực sang các nước Asean. 38
    2. Nhập khẩu các mặt hàng chủ lực sang Asean . 45
    3. Thuận lợi –khó khăn- hạn chế trong giao thương với các nước Asean: 52
    4. Các biện pháp trong hoạt động giao thương với Asean: 55
    IV. THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC: 56
    1. Xuất khẩu các mặt hàng chủ lực sang Trung Quốc: 57
    2. Nhập khẩu các mặt hàng chủ lực từ Trung Quốc: 60
    3. Thuận lợi trong giao thương với Trung Quốc: 61
    4. Khó khăn trong hoạt động giao thương: 63
    5. Giải pháp trong hoạt động giao thương với Trung Quốc: 63
    V. THỊ TRƯỜNG NHẬT BẢN 67
    1. Xuất khẩu các mặt hàng chủ lực sang Nhật Bản. 68
    2. Nhập khẩu các mặt hàng chủ lực từ Nhật Bản. 74
    3. Thuận lợi khó khăn và thách thức: 76
    4. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động ngoại thương với Nhật Bản: 79
    VI. THỊ TRƯỜNG ÚC 83
    1. Xuất khẩu các mặt hàng chủ lực sang Úc. 84
    3. Thuận lợi khó khăn - thách thức và cơ hội: 87
    4. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động ngoại thương sang Úc: 89
    VII. THỊ TRƯỜNG NGA: 92
    1. Tình hình thương mại giữa Việt Nam và Nga giai đoạn 2000-2008. 93
    2. Tình hình thương mại giữa Việt Nam và Nga 7 tháng năm 2009. 95
    3. Cơ hội và thách thức. 95
    4. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động giao thương. 96
    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP ĐỀ XUẤT CHO XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM . 97


    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÁC THỊ TRƯỜNG XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM






    Xem Thêm: Thị trường xuất khẩu chủ lực của việt nam. Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu trên từng thị trường
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Thị trường xuất khẩu chủ lực của việt nam. Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu trên từng thị trường sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status