Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Định hướng phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam đến năm 2010

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Định hướng phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam đến năm 2010


    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ INTERNET VÀTHƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ.
    CHƯƠNG 2: TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN QUA.
    CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2010

    MỤC LỤC
    MỘT SỐ TỪ VIẾT TẮT & THUẬT NGỮ . .1
    LỜI MỞ ĐẦU . . 2
    CHƯƠNG 1 . . 4
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ INTERNET VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 4
    1.1 Tổng quan về Internet . 4
    1.1.1 Khái niệm Internet . 4
    1.1.2 Lịch sử ra đời và phát triển của Internet . 4
    1.1.3 Ứng dụng của Internet . . 5
    1.2 Tổng quan về thương mại điện tử . . 5
    1.2.1 Khái niệm về thương mại điện tử . . 5
    1.2.1 Đặc trưng của thương mại điện tử . 7
    1.2.2 Lợi ích của thương mại điện tử . . 8
    1.2.3 Hạn chế của thương mại điện tử . . 10
    1.2.4 Tình hình phát triển thương mại điện tử trên thế giới . . 11
    CHƯƠNG 2 . 13
    TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở VIỆT
    NAM TRONG THỜI GIAN QUA . . 13
    2.1 Hạ tầng Internet và CNTT: . . 13
    2.1.1 Hạ tầng Internet: . . 13
    2.1.2 Công nghệ thông tin . . 15
    2.2 Pháp lý: . . 16
    2.3 Tình hình ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp . 19
    2.3.1 Tổng quan tình hình ứng dụng CNTT và thương mại điện tử . 19
    2.3.2 Tình hình ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp . . 20
    2.3.3 Nguồn nhân lực cho CNTT và thương mại điện tử trong doanh
    nghiệp . 24
    2.3.4 Các công ty thiết lập trang web thương mại điện tử . . 26




    2.4 Một số dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử: . . 33
    2.4.1 Trang web cung cấp dịch vụ trung gian mua bán . . 33
    2.4.2 Dịch vụ thanh toán điện tử . . 34
    2.5 Những thách thức chủ yếu ảnh hưởng tới sự phát triển thương mại
    điện tử tại Việt Nam đến năm 2010 . . 37
    CHƯƠNG 3 . 39
    ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI
    ĐIỆN TỬ Ở VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2010 . . 39
    3.1 Xu hướng phát triển thương mại điện tử tới 2010 . 39
    3.2 Định hướng phát triển thương mại điện tử đến năm 2010 . . 39
    3.4 Giải pháp phát triển TMĐT ở Việt Nam đến năm 2010 . . 45
    3.4.1 Đẩy mạnh hoạt động phổ biến, tuyên truyền về TMĐT . . 45
    3.4.2 Phát triển nguồn nhân lực cho thương mại điện tử . 47
    3.4.3 Hỗ trợ đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử giữa các doanh
    nghiệp lớn . 49
    3.4.4 Đẩy nhanh việc tạo lập môi trường pháp lý . . 49
    3.4.5 Các cơ quan chính phủ phải nhanh chóng cung cấp các dịch vụ
    hỗ trợ TMĐT và chủ động, tích cực tham gia thương mại điện tử . 51
    3.4.6. Đầu tư cho thương mại điện tử . . 53
    3.4.7 Về hạ tầng kỹ thuật và viễn thông . . 53
    3.4.8 Giải pháp cho doanh nghiệp . . 54
    3.4.9 Thanh toán điện tử . . 55
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC




    DANH MỤC BẢNG - BIỂU
    Bảng 1: Số người sử dụng Internet trên 10.000 dân . . 14
    Bảng 2: Các nước dẫn đầu về vi phạm bản quyền năm 2003 . 18
    Bảng 3: Nhóm đối tượng điều tra chung phân theo ngành nghề kinh
    doanh . 19
    Bảng 4: Nhóm đối tượng có trang web phân theo ngành nghề kinh doanh
    . 20
    Bảng 5: Cơ cấu đầu tư CNTT trong các doanh nghiệp . . 23
    Bảng 6: Tỷ lệ trang web phân theo nhóm sản phẩm/dịch vụ . . 26
    Bảng 7: Tỷ lệ trang web có các tính năng thương mại điện tử . . 28
    Bảng 8: Các hình thức quảng bá trang web của doanh nghiệp . . 29
    Bảng 9: Tỷ trọng chi CNTT trong tổng chi phí hoạt động hàng năm 30
    Bảng 10: Ước tính mức đóng góp vào tổng doanh thu của ứng dụng
    thương mại điện tử trong doanh nghiệp . 31
    Biểu 1: Hình thức truy cập trang web của các DN nói chung . . 21
    Biểu 2: Hình thức truy cập Internet của các DN có trang web . . 22
    Biểu 3: Tỷ trọng chi phí CNTT trong tổng chi phí hoạt động hàng năm 23
    Biểu 4: Các hình thức đào tạo CNTT trong doanh nghiệp . . 25
    Biểu 5: Tỷ lệ trang web phân theo năm thành lập . . 27
    Biểu 6: Tỷ lệ trang web tên miền Việt Nam và quốc tế trong từng thời kỳ
    . 28


    Xem Thêm: Định hướng phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam đến năm 2010
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Định hướng phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam đến năm 2010 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status