Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc Việt Nam trên thị trường nội địa

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc Việt Nam trên thị trường nội địa


    Đề tài: Giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc Việt Nam trên thị trường nội địa

    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM

    1.1. Khái quát về hoạt động tiêu thụ sản phẩm
    1.1.2. Vị trí
    1.1.3. Vai trò
    1.2. Nhiệm vụ
    1.3. Nội dung
    1.3.1. Nghiên cứu thị trường
    1.3.2. Kế hoạch hoá tiêu thụ
    1.3.3. Chính sách marketing-mix trong doang nghiệp công nghiệp
    2.1. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ
    2.1.1 Các nhân tố về kinh tế
    2.1.2 Khoa học công nghệ
    2.1.3 Khách hàng
    2.1.4 Chiến lược và giá bán
    2.1.5 Số lượng nhà cung cấp
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM MAY MẶC VIỆT NAM TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA
    2.1. Khái quát về tình hình sản xuất sản phẩm may mặc của Việt Nam
    2.2. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm may mặc Việt Nam trên thị trường nội địa
    2.3. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc Việt Nam trên thị trường nội địa
    2.3.1. Ưu điểm
    2.3.2. Hạn chế
    2.3.3 .Nguyên nhân của hạn chế
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP
    3.1. Giải pháp vĩ mô
    3.1.1. Các chính sách kích cầu của nhà nước
    3.1.2. Đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
    3.2. Giải pháp vi mô
    3.2.1. Hoàn thiện nghiên cứu thị trường và đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm
    3.2.2. Phân đoạn thị trường với nhóm khách hàng có thu nhập thấp
    3.2.3. Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm
    3.2.4. Đầu tư vào các dòng sản phẩm mục tiêu “trang phục may sẵn hàng hiệu Việt Nam"
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO


    Xem Thêm: Giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc Việt Nam trên thị trường nội địa
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc Việt Nam trên thị trường nội địa sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status