Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    BÁO CÁO Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Henaff của công ty TNHH thương mại Hoàn

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Henaff của công ty TNHH thương mại Hoàn


    MỤC LỤC
    MỤC LỤC 1
    CHƯƠNG I – PHẦN GIỚI THIỆU 2
    1.1. GIỚI THIỆU VỀ NHÀ PHÂN PHỐI HOÀNG LAN 2
    1.1.1. Nhà Phân phối Hoàng Lan. 2
    1.1.2. GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM HENAFF. 2
    1.2. GIỚI THIỆU VỀ CUỘC NGHIÊN CỨU 3
    1.2.1. Lý do nghiên cứu. 3
    1.2.2. Mục tiêu nghiên cứu. 3
    1.2.3. PHẠM VI NGHIÊN CỨU 3
    CHƯƠNG 2 – PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3
    2.1. Cơ sở lý luận. 4
    2.1.1. Lý thuyết về giá. 4
    2.1.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của tổ chức. 4
    2.2. Thiết kế nghiên cứu. 5
    2.2.1. Nghiên cứu định tính. 5
    2.2.2. Nghiên cứu định lượng. 6
    2.3. THỜI GIAN BIỂU 8
    CHƯƠNG III – KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9
    3.1. Nghiên cứu định tính. 9
    3.2. Nghiên cứu định lượng. 9
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 12
    I - DÀN BÀI THẢO LUẬN 13
    II – BẢNG CÂU HỎI ĐỊNH LƯỢNG 13




    CHƯƠNG I – PHẦN GIỚI THIỆU
    1.1.GIỚI THIỆU VỀ NHÀ PHÂN PHỐI HOÀNG LAN1.1.1.Nhà Phân phối Hoàng LanQuá Trình Hình Thành Và Phát Triển
    1989, Hoàng Lan là một cửa hàng nhỏ chuyên bán lẻ thực phẩm vào những năm đầu của thời kỳ đổi mới
    Ngày 18 tháng 3 năm 1994, thành lập công ty TNHH TM Hoàng Lan, văn phòng chính nằm ở 120 Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh và một cửa hàng tại 25 Lê Thị Riêng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó, công ty mở thêm chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng để phục vụ người tiêu dùng miền Bắc và miền Trung.

    Hiện nay, Hoàng Lan là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng từ Pháp và Châu Âu như phô mai, bơ, sữa, pate, mứt, dầu ô liu .

    Laughing Cow and President cheese - France
    President, Bretel, Beur’tel, Mascletbutter - France
    Tulip milk powder - Holland and EU
    · Henaff pate - France
    · Queens Garden jam - Holland
    · Pons and Mas Portell olive oil - Spain


    Xem Thêm: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Henaff của công ty TNHH thương mại Hoàn
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Henaff của công ty TNHH thương mại Hoàn sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status