Chiến lược kinh doanh và việc thực hiện

LỜI MỞ ĐẦU
​ Ngày nay, nền kinh tế của đất nước đang phát triển rất nhanh, thu nhập của người dân đã được nâng cao rất nhiều.Cùng với quá trình đó, nhu cầu của đại bộ phận người dân đã được nâng cao.Những năm trước đây, chúng ta mới chỉ có ước mơ là “ăn no mặc ấm” thì bây giờ mọi chuyện đã thay đổi.Mọi người đều có một cách suy nghĩ là “ăn ngon mặc đẹp”. Đó cũng chính là một mục tiêu mà cuộc sống hiện đại mang lại. Trong đại bộ phận những người này thì tầng lớp thanh niên chiếm một tỉ lệ đáng kể.Những người này đến với thời trang với một mong muốn rất chính đáng đó là làm đẹp cho bản thân và thể hiện sự tôn trọng đối với người khác.Mặt khác như chúng ta biết thì tầng lớp thanh niên còn được biết đến là lứa tuổi mà lúc tình yêu thăng hoa.Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng muốn khi xuất hiện trước đám đông hay với một nửa tình yêu của mình thì mọi người nhận ra một cách nhanh nhất và để lại ấn tượng nhiều nhất, mà theo chúng tôi thì thời trang là một yếu tố có thể làm được điều đó.Giả sử, lúc xuất hiện trước đám đông, hai bạn khoác trên mình những bộ quần áo được thiết kế, phối màu và cả những họa tiết phù hợp và bổ sung cho nhau tạo thành một tổng thể làm cho người đối diện biết được rằng hai người thực sự thuộc về nhau. Đó chính là lúc thời trang thay bạn nói lên tất cả.Từ những suy nghĩ trên chúng tôi đã nảy ra ý tưởng kinh doanh về thời trang đôi(dành cho những người yêu nhau). Do đó công việc chính của chúng tôi bây giờ là làm sao để có được sự ủng hộ của khách hàng và điều này chính là mục đích cần đạt được của dự án.Với sự tăng lên về nhu cầu như thế này thì khách hàng bây giờ có một trình độ thẩm mỹ rất cao.Ngoài ra sự xuất hiện của nhiều cửa hàng đã tạo nên một sức ép khá lớn cho sự thành công của dự án mà chúng tôi đã vạch ra.Nhưng không phải vì thế mà chúng tôi bỏ cuộc.Trong suy nghĩ với tư cách là người chủ dự án thì chúng tôi luôn mang trong mình một tinh thần rất cao nhằm đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Mặt hàng thời trang là một trong những mặt hàng có sự thay đổi nhanh của thị hiếu khách hàng. Nó không chỉ mang lại những khó khăn và thách thức mà còn là yếu tố có thể tạo nên lợi thế so sánh của cửa hàng chúng tôi. Vì thế mà đây cũng là một trong những yếu tố sẽ được chúng tôi khai thác triệt để. Nhận thức được rằng là một cửa hàng mới xuất hiện trên thị trường nên chúng tôi ý thức được rằng mình cần phải có một cái gì đó là của riêng mình thì khách hàng mới sẽ đến với mình và ủng hộ mình một cách nhiệt tình nhất. Do đó đòi hỏi chúng tôi phải tạo ra sự khác biệt hoá trong tất cả mọi lĩnh vực từ chất lượng đến phong cách phục vụ và cả cách bố trí cửa hàng. Những điều này sẽ được chúng tôi đề cập kĩ trong những phần sau của dự án. Bây giờ chúng tôi muốn giới thiệu vài nét sơ lược về cửa hàng chúng tôi:
ã Tên cửa hàng: Couple Fashion
ã Lĩnh vực kinh doanh: Thời trang
ã Sản phẩm kinh doanh: Quần áo đôi và các sản phẩm thời trang đôi khác kèm theo như: mũ, vòng tay, vòng cổ, dây lưng, ví da
ã Mô hình doanh nghiệp: Cửa hàng nhỏ.


MỤC LỤC
I. LỜI MỞ ĐẦU 1
II TÓM TẮT KINH DOANH 2
2.1 Quyền sở hữu cửa hàng 2
2.2 Tóm tắt khởi sự doanh nghiệp 3
2.3 Vị trí của cửa hàng và các yếu tố thuận lợi 3
2.4 Các sản phẩm và dịch vụ 4
2.5 Sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường 4
2.6 Sản phẩm quảng cáo chào hàng 5
2.7 Nguồn cung ứng sản phẩm 5
2.8 Các sản phẩm và dịch vụ trong tương lai 6
III PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG 7
3.1 Tóm tắt 7
3.2 Phân đoạn thị trường 7
IV CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ VIỆC THỰC HIỆN 9
4.1 Tóm tắt 9
4.2 Chiến lược Marketing 10
4.2.1 Thị trường mục tiêu và việc phân đoạn thị trường. 10
4.2.2 Chiến lược giá cả. 11
4.2.3 Chiến lược hỗ trợ. 11
4.3 Chiến lược bán hàng. 12
4.3.1 Dự báo bán hàng. 12
4.3.2 Kế hoạch bán hàng. 12
4.4 Các điểm mốc quan trọng. 13
V QUẢN LÍ 14
5.1 Tóm tắt những nội dung chính của việc quản lí cửa hàng. 14
5.2 Cơ cấu tổ chức. 14
5.3 Nhóm quản lí. 15
5.4 Kế hoạch nhân sự. 15
VI KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH. 16
6.1 Chi phí ban đầu. 16
6.2 Chi phí hàng tháng. 16
6.3 Những giả định và dự kiến quan trọng 16
6.4 Các chỉ số tài chính cơ bản 17
6.5 Lỗ lãi dự kiến 18
6.6 Rủi ro và các phương án dự phòng 19
V KẾT LUẬN 21


Xem Thêm: Chiến lược kinh doanh và việc thực hiện
Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược kinh doanh và việc thực hiện sẽ giúp ích cho bạn.