Phân tích SWOT của công ty du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu
Môi trường kinh doanh của công ty du lịch Bà Rịa Vũng Tàu:
Điều kiện tự nhiên thuận lợi, thời tiết mát mẻ quanh năm với các bãi biển cát trắng phủ dài lý tưởng cho tắm biển và nghỉ dưỡng.
Công ty được sự hậu thuẫn của chính quyền địa phương: công ty được giao trọng trách là ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương. Từ năm 1999, Vũng Tàu Tourist được tỉnh giao cho quản lý và khai thác kinh doanh một khu du lịch trị giá hàng chục tỷ đồng trải dài suốt 800m bãi biển nằm dọc đường Thuỳ Vân, Bãi Sau thành phố Vũng Tàu. Các dịch vụ phục vụ tắm biển ăn uống, thể thao biển có khả năng phục vụ cùng lúc vài ngàn người, cá biệt có ngày lên tới hơn mười ngàn người.
Ngay từ khi mới thành lập công ty đã đặt công tác giữ gìn và bảo vệ môi trường làm vị trí trung tâm. Để giữ gìn vệ sinh chung VT tourist đã huy động toàn bộ nhân viên tham gia những buổi lao động xã hội chủ nghĩa để thu dọc vệ sinh trong khu vực du lịch nhất là khu vực bãi biển. Song song với việc thu dọn rác, xử lý hệ thống rác thải, việc trồng cây tạo mầm xanh cũng được quan tâm. Vấn đề bảo vệ môi trường an toàn cho du khách cũng được đặc biệt quan tâm nhằm đẩy lùi tệ bán hàng rong, ăn xin, cướp bóc, móc túi quấy nhiễu du khách.
Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu có nhiều chủ trương chính sách tạo điều kiện để ngành du lịch khai thác phát huy thế mạnh và tiềm năng. Tỉnh cũng đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng kỹ thuật đặc biệt là hệ thống giao thông đường bộ đường thuỷ ở các khu vực trọng điểm về du lịch như: bãi tắm Thuỳ Vân, suối nước khoáng nóng Bình Châu
Mới đây UBND tỉnh BR- VT đã ban hành quy chế bảo vệ môi trường trong lĩnh vực du lịch. Đó là giải pháp nhằm ngăn ngừa và giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường du lịch, đảm bảo sự phát triển của du lịch theo hướng bền vững.
Hoạt động kinh doanh của công ty tập trung vào 3 lĩnh vực: dịch vụ du lịch, đầu tư phát triển dự án và thương mại xuất nhập khẩu.
Với chức năng chính là kinh doanh du lịch, công ty thường xuyên quan tâm đầu tư cho hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành, phối hợp với ba chi nhánh của công ty ở miền Bắc, miền Trung, miền Nam, trung tâm lữ hành và dịch vụ du lịch tại VT để kết nối tour trên phạm vi toàn quốc.
Về dịch vụ, công ty đã phát huy lợi thế của BR VT cùng những thế mạnh về cơ sở vật chất để tạo lên 1 tâm điểm du lịch biển tại thành phố VT.


Xem Thêm: Phân tích SWOT của công ty du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu
Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích SWOT của công ty du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ giúp ích cho bạn.