Dự án kinh doanh TOP OF ART
Phần I: Khái quát dự án
Chương I: Xuất phát điểm ý tưởng

Xã hội con người ngày nay ngày càng phát triển. Nhu cầu của mọi người không chỉ dừng lại ở " ăn no, mặc ấm" mà là "ăn ngon, mặc đẹp". Âm nhạc, thể thao một nhu cầu không thể thiếu với cuộc sống đang phát triển hàng ngày, hàng giờ. Mỗi người trong chúng ta ai có thể sống mà thiếu âm nhạc hay thể thao? Cứ sau những ngày bận rộn, ai ai cũng trở về nhà quây quần bên mâm cơm cùng nhau thưởng thức những chương trình ca nhạc đặc sắc hay xem những trận bóng đá đầy kịch tính. Và từ đó, trong mỗi chúng ta đều tự xây dựng một thần tượng riêng cho mình.
Do vậy, với mục đích đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, nhất là lứa tuổi thanh thiếu niên hiện nay, tôi nẩy ra một ý tưởng là cung cấp những chiếc áo, chiếc mũ và đồ lưu niệm có gắn logo là hình ảnh về ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng; những cầu thủ, huấn luyện viên danh giá và còn hơn thế nữa với những kiểu mốt thời thượng, hợp thời trang cho từng lứa tuổi. ý tưởng trên sẽ giúp cho các bạn có thể gần gũi hơn với thần tượng của mình và có dịp hãnh diện với bạn bè. Sôi nổi, hợp thời trang là những gì mà chúng tôi có thể đem đến cho các bạn.
Chúng tôi là những sinh viên Kinh tế phát triển K45 Trường KTQD đã quyết định thành lập công ty TOP OF ART chuyên kinh doanh thời trang có ảnh logo của các nhân vật nổi tiếng.

Mục lục
Trang
Phần I: Khái quát dự án 1
Chương I: Xuất phát điểm ý tưởng 1
Chương II: Phân tích thị trường 2
1. Thị trường 2
2. Chiến lược kinh doanh 3
3. Tổ chức và nhân sự 4
4. Những nguy cơ và rủi ro 4
5. Chìa khoá thành công 5
Chương III: Mô tả dự án 6
A. Qui mô dự án 6
B. Mô tả sản phẩm 6
I. Các loại sản phẩm của công ty 6
1. Sản phẩm Pop & Rock shirt 6
2. Áo Sprort shirt 7
3. Sản phẩm Love shirt 8
4. Sản phẩm Cartoon shirt 8
II. Máy in áo 9
III. Vấn đề bản quyền 9
IV. Đăng ký nhãn hiệu 9
C. Các bên đối tác 10
Phần II: Kế hoạch kinh doanh 11
Chương I: Nghĩa vụ pháp lý 11
1. Vấn đề sở hữu 11
2. Cơ cấu tổ chức và hoạt động 11
3. Quỹ lương dự kiến hàng năm 14
4. Chìa khoá nhân sự 14
Chương II: Phân tích Marketing 16
1. Ngành kinh doanh 116
2. Tính cạnh tranh 18
3. Lựa chọn thị trường mục tiêu 20
4. Phân tích SWOT 21
Chương III: Chiến lược kinh doanh 25
1. Chiến lược cấp công ty 25
2. Marketing Mix 26
3.Tµi chÝnh Marketing 30
Chương IV: Kế hoạch tài chính 32
Phần III: Kế hoạch hành động 34
Chương I: Các hoạt động mà dự án sẽ thực hiện 34
I. Giai đoạn I 34
II. Giai đoạn II 36
III. Giai đoạn III 37
Chương II: Xây dựng giá thành và giá bán 38
Phần IV: Tự đành giá 39
I. Tính khả thi của dự án 39
II. Tính sáng tạo 39
Phần V: Lời kết 42


Xem Thêm: Dự án kinh doanh TOP OF ART
Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Dự án kinh doanh TOP OF ART sẽ giúp ích cho bạn.