Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    BÁO CÁO Giải pháp marketing thương mại điện tử tăng cường hiệu lực hoạt động PR của công ty cổ phần Eway

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp marketing thương mại điện tử tăng cường hiệu lực hoạt động PR của công ty cổ phần Eway


    LỜI MỞ ĐẦU
    Sự cần thiết của thực tập tổng hợp và điều tra xã hội học
    Với gần 4 năm được học tập và rèn luyện tại trường Đại học Thương Mại, mỗi sinh viên như em đã được tiếp thu cho mình khá nhiều kiến thức về lý luận, kinh tế, quản trị kinh doanh và đặc biệt là kiến thức chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử, các bài giảng vô cùng ý nghĩa.Tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở đó thì sẽ là không đủ, lý luận cần được song hành cùng với thực tiễn, nó cần phải được trải nghiệm, được đúc rút trong thực tế. Do vậy, trước khi tốt nghiệp mỗi sinh viên cần phải thực tập tổng hợp và điều tra xã hội học.
    Thực tập tổng hợp là công việc thật sự quan trọng. Nó giúp sinh viên tìm hiểu về một cách khái quát về công ty: sự hình thành và phát triển của công ty, cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trong công ty, nắm bắt được tình hình hoạt động của công ty trong thời gian hiện tại. Qua đó nhận biết các vấn đề phát sinh trong công việc thực tế, những vấn đề còn chưa được hoàn thiện của các doanh nghiệp, từ đó tổng hợp đúc kết những kinh nghiệm thu nhận được tạo tiền đề cho việc đề xuất hướng đề tài luận văn, chuyên đề tốt nghiệp.

    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I 2
    GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY THỰC TẬP. 2
    1.1 Khái quát về công ty. 2
    1.2 Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 2
    1.3 Sứ mệnh, tầm nhìn, mục tiêu của công ty. 3
    1.4 Cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trong công ty, cơ cấu nhân lực của công ty. 4
    1.5 Các lĩnh vực hoạt động, kinh doanh chủ yếu. 6
    1.6 Tình hình hoạt động của Công ty trong 3 năm gần nhất 6
    1.7 Chiến lược định hướng, phát triển của công ty trong thời gian tới 6
    1.8 Tình hình ứng dụng CNTT và TMĐT trong công ty. 7
    Chương II 9
    NHỮNG TỔNG HỢP, ĐÁNH GIÁ TRONG QUÁ TRÌNH THỰC TẬP. 9
    2.1 Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử thuộc ngành Quản trị kinh doanh có khả năng làm việc tốt các cương vị quản trị ở hầu hết các bộ phận có liên quan đến hoạt động thương mại điện tử của Công ty. 9
    2.2 Các kiến thức, kỹ năng, phẩm chất nghề nhiệp cần thiết đối với chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp thương mại 10
    2.3 Thực trạng quá trình sử dụng cử nhân Đại học Thương mại của công ty. 12
    2.4 Một số vấn đề còn tồn tại trong công ty. 13
    Những vấn đề cấp thiết trong kinh doanh và quản trị 13
    CHƯƠNG III 15
    ĐỀ XUẤT HƯỚNG ĐỀ TÀI KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP. 15


    Xem Thêm: Giải pháp marketing thương mại điện tử tăng cường hiệu lực hoạt động PR của công ty cổ phần Eway
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp marketing thương mại điện tử tăng cường hiệu lực hoạt động PR của công ty cổ phần Eway sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status