Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Xây dựng chiến lược cạnh tranh giai đoạn 2010 - 2020 của công ty Viễn Thông Quốc Tế trong lĩnh vực k

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Xây dựng chiến lược cạnh tranh giai đoạn 2010 - 2020 của công ty Viễn Thông Quốc Tế trong lĩnh vực k


    TÊN ĐỀ TÀI: Xây dựng chiến lược cạnh tranh giai đoạn 2010 - 2020 của Cty Viễn Thông Quốc Tế trong lĩnh vực khai thác dịch vụ viễn thông quốc tế

    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ Lí LUẬN VỀ CẠNH TRANH 3

    1.1. Khỏi quỏt về dịch vụ viễn thụng quốc tế: 3
    1.1.1. Khỏi niệm và đặc điểm dịch vụ viễn thông quốc tế. 3
    1.1.1.1. Khỏi niệm dịch vụ viễn thụng quốc tế. 3
    1.1.1.2. Đặc điểm của dịch vụ viễn thụng quốc tế. 4
    1.1.2. Phõn loại dịch vụ viễn thụng quốc tế. 5
    1.2. Cạnh tranh trong lĩnh vực khai thỏc dịch vụ viễn thụng quốc tế. 6
    1.2.1. Khỏi niệm về cạnh tranh. 6
    1.2.2. Cỏc loại hỡnh cạnh tranh. 6
    1.2.3. Cỏc cụng cụ cạnh tranh chủ yếu. 8
    1.2. Xây dựng chiến lược cạnh tranh cho doanh nghiệp khai thác và cung cấp dịch vụ viễn thông quốc tế. 9
    1.2.1. Khái niệm chiến lược cạnh tranh. 9
    1.2.2. Nội dung cơ bản của chiến lược cạnh tranh trong doanh nghiệp khai thác và cung cấp dịch vụ viễn thông quốc tế. 10
    1.2.2.1. Mục tiờu, tầm nhỡn của chiến lược. 10
    1.2.2.2. Chủ thể và đối tượng của chiến lược. 11
    1.2.2.3. Các chiến lược bộ phận. 11
    1.2.2.4. Các giải pháp, công cụ của chiến lược. 13
    1.2.3. Quy trỡnh xõy dựng chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp khai thác dịch vụ viến thông quốc tế. 13
    1.2.3.1. Xác định mục tiêu của chiến lược. 13
    1.2.3.2. Nghiên cứu và dự báo môi trường. 14
    1.2.3.3. Lựa chọn chiến lược. 30

    CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CẠNH TRANH CỦA VTI TRONG LĨNH VỰC KHAI THÁC 31
    2.1. Khỏi quỏt về cụng ty viễn thụng quốc tế. 31
    2.1.1. Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển. 31
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức của VTI. 37
    2.2. Tầm nhỡn, mục tiờu chiến lược của VTI. 38
    2.3. Nghiên cứu và dự báo môi trường của VTI. 38
    2.3.1. Nghiên cứu và dự báo môi trường vĩ mô 38
    2.3.1.1. Môi trường toàn cầu: 38
    2.3.1.2. Môi trường kinh tế 38
    2.3.1.3. Môi trường công nghệ 44
    2.3.1.4. Môi trường chính trị pháp lý 46
    2.3.1.5. Môi trường văn hóa, xó hội 46
    2.3.1.6. Mụi trường tự nhiên 47
    2.3.2. Nghiên cứu và dự báo môi trường ngành. 49
    2.3.2.1. Tỡnh hỡnh phỏt triển mạng lưới viễn thông quốc ở Việt Nam. 49
    2.3.2.2. Cạnh tranh giữa cỏc doanh nghiệp trong ngành. 51
    2.3.2.3. Cạnh tranh từ các đối thủ cạnh tranh tiềm năng. 57
    2.3.2.4. Cạnh tranh từ các nhà cung cấp đầu vào. 58
    2.3.2.5. Cạnh tranh từ cỏc sản phẩm thay thế - doanh nghiệp ở cỏc ngành khỏc đưa ra sản phẩm thay thế. 59
    2.3.2.6. Cạnh tranh giữa những khỏch hàng hiện tại. 59
    2.4 Phân tích môi trường bên trong của VTI. 60
    2.4.1. Các hoạt động chính của VTI. 60
    2.4.1.1. Hoạt động khai thác và phát triển mạng lưới viễn thông quốc tế. 60
    2.4.1.2. Sản lượng các dịch vụ viễn thông quốc tế. 60
    2.4.1.3. Hoạt động phân phối dịch vụ viễn thông quốc tế. 61
    2.4.2. Các hoạt động hỗ trợ. 62
    2.5. Mô hình ma trận tổng hợp SWOT. 63
    CỦA CễNG TY VIỄN THễNG QUỐC TẾ TRONG LĨNH VỰC KHAI THÁC DỊCH VỤ VIỄN THễNG QUỐC TẾ 65
    3.1. Mục tiêu, nhiệm vụ và phương hướng phát triển của VTI giai đoạn 2010 - 2020. 65
    3.2. Kiến nghị chiến lược cạnh tranh giai đoạn 2010 - 2020 của Công ty Viễn Thông Quốc Tế trong lĩnh vực khai thác dịch vụ viễn thông quốc tế. 66
    3.2.1. Tổng hợp kết quả phân tích, dự báo môi trường. 66
    3.2.1.1. Điểm mạnh của VTI. 66
    3.2.1.2. Điểm yếu của VTI: 67
    3.2.1.3. Các cơ hội của VTI. 68
    3.2.1.4. Thách thức đối với VTI. 68
    3.2.2. Chiến lược cạnh tranh giai đoạn 2010 - 2020 của VTI. 69
    3.2.2.1. Tầm nhỡn chiến lược của VTI. 69
    3.2.2.2. Mục tiêu của chiến lược giai đoạn 2010 - 2020 69
    3.2.2.3. Các chiến lược bộ phận. 69
    3.4. Một số kiến nghị. 85
    3.4.1. Kiến nghị với tập đoàn VNPT. 85
    3.4.2. Kiến nghị với Chớnh Phủ. 86

    KẾT LUẬN 87
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 88



    Xem Thêm: Xây dựng chiến lược cạnh tranh giai đoạn 2010 - 2020 của công ty Viễn Thông Quốc Tế trong lĩnh vực k
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Xây dựng chiến lược cạnh tranh giai đoạn 2010 - 2020 của công ty Viễn Thông Quốc Tế trong lĩnh vực k sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status