Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Quản trị tác nghiệp: Xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm may Việt Tiến trên tuyến đường Xuân Thủ

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
    1
  5. Công cụ
  6. Quản trị tác nghiệp: Xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm may Việt Tiến trên tuyến đường Xuân Thủ


    Kế hoạch bán hàng là sản phẩm của quá trình lập kế hoạch bán hàng. Kế hoạch bán hàng bao gồm các mục tiêu bán hàng, các chương trình và hoạt động bán hàng, ngân sách bán hàng nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
    Một bản kế hoạch bán hàng được đánh giá trên hai phương diện:
    Về hình thức: Kế hoạch bán hàng là tập văn bản được trình bày rõ ràng, sạch sẽ, logic, có tính thuyết phục và hướng dẫn cao với người sử dụng.
    Về nội dung: Kế hoạch bán hàng phải đảm bảo cung cấp đủ thông tin cho người sử dụng từ bối cảnh thị trường, mục tiêu cần đạt được, cũng như các hoạt động, các chương trình cần làm, tiến trình triển khai, trách nhiệm của từng bộ phận và cá nhân, cũng như dự trù ngân sách để triển khai kế hoạch.

    Đề tài: Xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm may Việt Tiến trên tuyến đường Xuân Thủy - Cầu giấy.
    MỤC LỤC
    CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ KẾ HOẠCH BÁN HÀNG
    1.1, Kế hoạch bán hàng
    1.1.1, Kế hoạch bán hàng
    1.1.2, Nội dung của kế hoạch bán hàng.
    1.1.3, Các loại kế hoạch bán hàng
    1.2, Quy trình xây dựng kế hoạch bán hàng
    1.2.1, Dự báo bán hàng
    1.2.2, Xây dựng mục tiêu bán hàng
    1.2.3, Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
    1.2.4, Xây dựng ngân sách bán hàng
    1.2.5, Hoàn chỉnh kế hoạch bán hàng
    CHƯƠNG II: NỘI DUNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG CHO SẢN PHẨM MAY VIỆT TIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG XUÂN THỦY - CẦU GIẤY
    2.1, Giới thiệu về công ty Việt Tiến và sản phẩm may Việt Tiến
    2.2, Kế hoạch bán hàng cho sản phẩm may Việt Tiến trên
    2.2.1, Dự báo bán hàng cho sản phẩm may Việt Tiến tuyến đường Xuân Thủy - Cầu giấy.
    2.2.2, Xậy dựng mục tiêu bán hàng cho sản phẩm may Việt Tiến trên tuyến đường Xuân Thủy - Cầu giấy.
    2.2.3, Xây dựng các hoạt động chương trình bán hàng cho sản phẩm may Việt Tiến trên tuyến đường Xuân Thủy - Cầu giấy.
    2.2.4, Xây dựng ngân sách bán hàng cho sản phẩm may Việt Tiến trên tuyến đường Xuân Thủy - Cầu giấy.


    Xem Thêm: Quản trị tác nghiệp: Xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm may Việt Tiến trên tuyến đường Xuân Thủ
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Quản trị tác nghiệp: Xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm may Việt Tiến trên tuyến đường Xuân Thủ sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status