Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Thương hiệu đối với các doanh nghiệp Việt Nam

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Thương hiệu đối với các doanh nghiệp Việt Nam


    LỜIMỞĐẦU
    Thương hiệu đã xuất hiện cách đây hàng thế kỷ với ý nghĩa phân biệt hàng hóa của nhà sản xuất này với hàng hóa của nhà sản xuất khác. Một câu hỏi được đặt ra tại sao thương hiệu lại quan trọng ?
    Phải chăng đây là thứ “mốt mới ” hay thực sự là một nhu cầu cần thiết, xu thế, khi chúng ta muốn hội nhập, phát triển kinh tế.
    Các DN trên thế giới từ lâu đã nhận biết sâu sắc rằng thương hiệu là một tài sản hết sức to lớn. Thương hiệu là phương tiện ghi nhận bảo vệ và thể hiện thành quả của DN. Nóđem lại sự phát triển, nâng cao lợi thế cạnh tranh, tạo ra danh tiếng và lợi nhuận. Không một DN nào không bỏ công sức để tạo dựng phát triển thương hiệu. Họ giữ gìn, bảo vệ và phát triển thương hiệu bằng tất cả tài năng, trí tuệ . của nhiều thế hệ. Họ gây dựng nên những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới .
    Việt Nam hiện nay đang bước vào quá trình hội nhập kinh tế nên các doanh nghiệp (DN) đối với vấn đề thương hiệu còn là một vấn đề xa lạ và mới mẻ .Tuy vây nhưng chúng ta cũng đã cóđược những thành tựu ban đầu, cũng đã có một vài DN cóđược vị trí thương hiệu quan trọng.
    Với mong muốn có cái nhìn đúng đắn và sâu sắc về thương hiệu. Em đã chọn đề tài: “Thương hiệu đối với các doanh nghiệp Việt Nam”.
    MỤCLỤC

    LỜIMỞĐẦU . 1
    I. Cơ sở lý luận . 2
    1. Những vấn đề cơ bản . 2
    2. Quá trình xây dựng thương hiệu là một quá trình liên tục, lâu dài đòi hỏi đầu tư lớn 4
    II. Thương hiệu của các doanh nghiệp . 7
    1. Nhận thức về thương hiệu của các doanh nghiệp . 7
    2. Vị trí của thương hiệu trong doanh nghiệp 7
    KẾTLỤÂN . 10
    TÀILIỆUTHAMKHẢO 11


    Xem Thêm: Thương hiệu đối với các doanh nghiệp Việt Nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Thương hiệu đối với các doanh nghiệp Việt Nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status