Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN hực trạng quản lý cầu dịch vụ lưu trú của khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nộ

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. hực trạng quản lý cầu dịch vụ lưu trú của khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nộ


    Nhu cầu là một hiện tượng tâm lý của con người; là đòi hỏi, mong muốn, nguyện vọng của con người về vật chất và tinh thần để tồn tại và phát triển. Tùy theo trình độ nhận thức, môi trường sống, những đặc điểm tâm sinh lý, mỗi người có những nhu cầu khác nhau.
    * Khái niệm về cầu dịch vụ:
    Cầu dịch vụ là số lượng dịch vụ mà người mua có khả năng và sẵn sàng mua ở các mức giá khác nhau trong một thời kỳ nhất định.

    MỤC LỤC
    Chương 1: Một số lý luận về cầu dịch vụ. - 1 -
    1.1. Khái niệm và đặc điểm nhu cầu và cầu dịch vụ. - 1 -
    1.1.1. Khái niệm về nhu cầu và cầu dịch vụ. - 1 -
    1.1.2. Đặc điểm nhu cầu và cầu dịch vụ. - 1 -
    1.2. Nội dung quản trị cầu dịch vụ. - 2 -
    1.2.1. Nghiên cứu nhu cầu khách hàng. - 2 -
    1.2.2. Quản l‎ý cầu. - 3 -
    1.2.3. Quản lí hàng chờ dịch vụ. - 3 -
    Chương 2: Thực trạng quản lý cầu dịch vụ lưu trú của khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội - 5 -
    2.1 Đặc điểm cầu dịch vụ lưu trú đối với các khách sạn 5 sao. - 5 -
    2.2. Thực trạng quản lý cầu dịch vụ lưu trú đối với các khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội - 5 -
    2.2.1. Về lượng khách tiêu dùng dịch vụ lưu trú nói chung trên địa bàn Hà Nội - 5 -
    2.2.2. Về lượng khách tiêu dùng dịch vụ lưu trú tại khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội - 8 -
    2.3. Đánh giá về việc quản lý cầu dịch vụ lưu trú tại khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội - 9 -
    2.3.1. Thuận lợi - 9 -
    2.3.1. Khó khăn. - 11 -
    2.4 Một số giải pháp đặt ra. - 12 -
    2.4.1. Đưa ra hoạt động tiếp thị, xúc tiến quảng bá cho khách sạn. - 12 -
    2.4.2. Nâng cao chất lượng cho khách sạn. - 12 -
    2.4.3. Chính sách giảm giá làm đòn bẩy và khuyến mại hợp lý để kích thích cầu - 13 -
    2.4.4. Dùng hệ thống đặt trước, đăng ký trước trong khách sạn. - 13 -
    2.4.5. Quản lý hàng chờ của khách hàng đăng ký lưu trú trong khách sạn. - 13 -


    Xem Thêm: hực trạng quản lý cầu dịch vụ lưu trú của khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nộ
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu hực trạng quản lý cầu dịch vụ lưu trú của khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nộ sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status