Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại mặt hàng giày dép trên thị trường miền Bắc (lấy công

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại mặt hàng giày dép trên thị trường miền Bắc (lấy công


    Sau 4 năm Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, môi trường cạnh tranh trong nước ngày càng trở nên gay gắt. Khi đó, để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển trên thị trường thì các giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại sản phẩm lại được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm.
    Đề tài “Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại mặt hàng giày dép trên thị trường miền Bắc (lấy công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân làm đơn vị nghiên cứu)” sẽ giải quyết một số vấn đề tồn tại trong thực tiễn liên quan đến vấn đề thị trường nhằm phát triển thương mại mặt hàng giày dép.
    Luận văn đã tập hợp hệ thống lại những lý thuyết cơ bản liên quan đến các giải pháp thị trường, phát triển thương mại, thị trường của mặt hàng giày dép, làm cơ sở cho việc nghiên cứu các vấn đề thực tiễn.
    Đồng thời, qua quá trình nghiên cứu thực trạng phát triển thương mại mặt hàng giày dép, đề tài đã khái quát được các kết quả đạt được trong phát triển thương mại mặt hàng giày dép của công ty. Phát hiện những vấn đề tồn tại trong quá trình phát triển thương mại mặt hàng giày dép như vấn đề về chuyển dịch cơ cấu thị trường tiêu thụ, vấn đề về nguồn nguyên liệu đầu vào ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản xuất kinh doanh của công ty, một số vấn đề về năng lực cạnh tranh (về giá do ảnh hưởng của nguyên liệu đầu vào, công nghệ, mẫu mã sản phẩm ) và một số vấn đề công ty gặp phải do Nhà nước chưa thực hiện tốt việc triển khai các chiến lược, thông tư liên quan đến xây dựng trung tâm công nghiệp phụ trợ, công tác kiểm soát và xử lý hành vi sai trái, buôn lậu qua biên giới để đảm bảo hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành có thể hoạt động kinh doanh hướng tới phát triển thương mại. Từ đó chỉ ra nguyên nhân, đề xuất một số giải pháp thị trường và một số kiến nghị về phía Nhà nước nhằm tháo gỡ vấn đề của thực tiễn đảm bảo mở rộng hơn nữa quy mô, hiệu quả thương mại, phát triển bền vững trong thời gian tới.
    Trong quá trình làm bài, do có nhiều hạn chế về kinh nghiệm và điều kiện nên luận văn còn nhiều thiếu sót, tôi rất mong nhận ̑ược ý kiến đóng góp của thầy cô và các bạn!
    Kết cấu luận văn gồm 4 chương như sau:
    Chương I: Tổng quan nghiên cứu về giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại mặt hàng giày dép trên thị trường miền Bắc
    Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại mặt hàng giày dép trên thị trường miền Bắc.
    Chương III: Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng thị trường nhằm phát triển thương mại mặt hàng giày dép trên thị trường miền Bắc.
    Chương IV: Các kết luận và đề xuất giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại mặt hàng giày dép của công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân


    Xem Thêm: Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại mặt hàng giày dép trên thị trường miền Bắc (lấy công
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại mặt hàng giày dép trên thị trường miền Bắc (lấy công sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status