Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang (lấy công ty thương mại

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang (lấy công ty thương mại


    CHƯƠNG 1:TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM MAY MẶC THỜI TRANG
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu
    1.4. Phạm vi nghiên cứu
    1.5. Kết cấu của luận văn tốt nghiệp
    CHƯƠNG 2: MỘT SỐ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM MAY MẶC THỜI TRANG TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA
    2.1. Một số định nghĩa và khái niệm có bản
    2.1.1. Sản phẩm may mặc thời trang
    2.1.2. Khái niệm phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang
    2.1.3. Phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang
    2.2. Một số lý thuyết về phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang
    2.2.1. Một số tiêu chí và chỉ tiêu đánh giá phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang
    2.2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang
    2.3. Tổng quan khách thể tình hình nghiên cứu các công trình năm trước
    2.4. Phân định nội dung nghiên cứu của đề tài
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM MAY MẶC THỜI TRANG TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THỜI TRANG HÀ NỘI
    3.1. Phương pháp nghiên cứu
    3.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu
    3.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu
    3.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường nội địa
    3.2.1. Tổng quan thị trường và thương mại sản phẩm may mặc thời trang nội địa
    Cầu sản phẩm may mặc thời trang
    3.2.2. Ảnh hưởng nhân tố môi trường đến phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang tại công ty thương mại dịch vụ thời trang Hà Nội
    3.3. Kết quả điều tra trắc nghiệm và phỏng vấn
    3.3.1. Khái quát đối tượng điều tra, phỏng vấn
    3.3.2. Kết quả điều tra trắc nghiệm (Xử lý kết quả bằng phần mêm SPSS)
    3.2.3.Kết quả phỏng vấn
    3.4. Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp
    CHƯƠNG 4: CÁC KẾT LUẬN, GIẢI PHÁP THỊ TRƯỜNG NHẰM PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM MAY MẶC THỜI TRANG TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA
    4.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu
    4.1.1. Thành công trong phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường nội địa
    4.1.2. Tồn tại trong phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường nội địa
    4.2. Triển vọng và những định hướng phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường nội địa
    4.2.1.Dự báo triển vọng phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường nội địa.
    4.2.2.Định hướng phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường nội địa
    4.3. Các giải pháp thị trường và đề xuất nhằm phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường nội địa
    4.3.1.Các giải pháp đối với doanh nghiêp
    4.3.2.Các kiến nghị


    Xem Thêm: Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang (lấy công ty thương mại
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang (lấy công ty thương mại sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status