Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    CHUYÊN ĐỀ Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại sản phẩm của công ty cổ phần máy tính Tầm Nhìn

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại sản phẩm của công ty cổ phần máy tính Tầm Nhìn


    MỤC LỤC
    DANH MỤC BẢNG BIỂU
    DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI. 1
    1.1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI. 1
    1.2. XÁC LẬP VÀ TUYÊN BỐ VẤN ĐỀ TRONG ĐỀ TÀI. 2
    1.2.1. Về lý thuyết. 2
    1.2.2. Về thực tiễn. 2
    1.3. CÁC MỤC TIÊU 2
    1.3.1. Về lý luận. 2
    1.3.2. Về thực tiễn. 2
    1.4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU 2
    1.5. MỘT SỐ KHÁI NIỆM VÀ PHÂN ĐỊNH NỘI DUNG CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 3
    1.5.1. MỘT SỐ KHÁI NIỆM LIÊN QUAN 3
    1.5.2. PHÂN ĐỊNH NỘI DUNG CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8
    CHƯƠNG II: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH TẦM NHÌN 10
    2.1. PHƯƠNG PHÁP HỆ NGHIÊN CỨU VẤN ĐỀ 10
    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu. 10
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu. 11
    2.2. ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN TÌNH HÌNH VÀ ẢNH HƯỞNG NHÂN TỐ MÔI TRƯỜNG ĐỀN VẤN ĐỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRÊN THỊ TRƯỜNG 11
    2.2.1. Khái quát về công ty cổ phần máy tính Tầm Nhìn. 11
    2.2.2. Tổng quan tình hình phát triển thương mại sản phẩm thiết bị viễn thông, tin học trên thị trường Việt Nam . 12
    2.2.3. Ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến sự phát triển thương mại sản phẩm thiết bị viễn thông, tin học trên thị trường Việt Nam . 14
    2.3. Kết quả phân tích các dữ liệu thu thập. 17
    CHƯƠNG III: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT VỚI VẤN ĐỀ GIẢI PHÁP THỊ TRƯỜNG NHẰM PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH TẦM NHÌN 22
    3.1. CÁC KẾT LUẬN VÀ PHÁT HIỆN QUA NGHIÊN CỨU 22
    3.1.1. Thực trạng hoạt động thương mại của công ty. 22
    3.1.2. Những thành tựu mà công ty đạt được. 24
    3.1.3. Một số tồn tại và nguyên nhân. 24
    3.2. MỘT SỐ GIẢI PHÁP, KIẾN NGHỊ NHẰM PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH TẦM NHÌN 26
    3.2.1. Một số giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại sản phẩm của công ty cổ phần máy tính Tầm Nhìn. 26
    3.2.2. Một số kiến nghị đối với Nhà nước. 30
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC


    Xem Thêm: Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại sản phẩm của công ty cổ phần máy tính Tầm Nhìn
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại sản phẩm của công ty cổ phần máy tính Tầm Nhìn sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status