Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    CHUYÊN ĐỀ Giải pháp phát triển thương mại nhóm hàng thực phẩm tại chuỗi siêu thị hapro của tổng công ty thương

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp phát triển thương mại nhóm hàng thực phẩm tại chuỗi siêu thị hapro của tổng công ty thương


    Chương 1
    TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHÓM HÀNG THỰC PHẨM TẠI CHUỖI SIÊU THỊ HAPRO CỦA TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

    1.1. Tính cấp thiết của đề tài
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề nghiên cứu trong đề tài
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu
    1.4. Phạm vi nghiên cứu
    1.5. Một số khái niệm và phân định nội dung của vấn đề nghiên cứu
    1.5.1. Một số khái niệm cơ bản
    1.5.2. Các chỉ tiêu cơ bản phản ánh sự phát triển thương mại nhóm hàng thực phẩm của doanh nghiệp.
    1.5.3. Ý nghĩa và các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển thương mại nhóm hàng thực phẩm.
    Chương 2
    PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH VỀ VẤN ĐỀ ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI CHUỖI SIÊU THỊ CỦA TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI
    2.1. Phương pháp nghiên cứu
    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu
    2.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến phát triển thương mại hàng thực phẩm tại chuỗi siêu thị Hapro
    2.2.1. Khái quát về công ty
    2.2.2. Đánh giá khái quát tình hình phát triển thương mại nhóm hàng thực phẩm của chuỗi siêu thị Hapro
    2.2.3. Nhân tố tác động tới phát triển thương mại nhóm hàng thực phẩm của chuỗi siêu thị Hapro
    2.3. Kết quả phân tích các dữ liệu thu thập
    Chương 3
    CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHÓM HÀNG THỰC PHẨM TẠI CHUỖI SIÊU THỊ HAPRO

    3.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu
    3.1.1. Những hạn chế cần khắc phục
    3.1.2. Nguyên nhân của những hạn chế
    3.2. Các đề xuất và kiến nghị giải pháp phát triển thương mại nhóm hàng thực phẩm tại chuỗi siêu thị Hapro của Tổng công ty thương mại Hà Nội
    3.2.1. Đề xuất đối với doanh nghiệp
    3.2.2. Kiến nghị đối với các cơ quan quản lý của Thành phố


    Xem Thêm: Giải pháp phát triển thương mại nhóm hàng thực phẩm tại chuỗi siêu thị hapro của tổng công ty thương
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp phát triển thương mại nhóm hàng thực phẩm tại chuỗi siêu thị hapro của tổng công ty thương sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status