(TÀI LIỆU DO MÌNH LÀM, ĐỀ NGHỊ KHÔNG SAO CHÉP LUNG TUNG) GỒM 23 TRANG
I. Phân tích các cơ hội và đe dọa của các mô hình
II. Đánh giá lựa chọn mô hình áp dụng
III.Các yếu tố của mô hình nhà bán lẻ trực tuyến
IV.Triển khai các giải pháp cho hoạt động thương mại điện tử
Thương mại điện tử
I. CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC
CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NÓI CHUNG
Ngày nay, Internet tạo ra một mạng làm việc đa phương tiện, giàu thông tin được phân tán, hiện đang kết nối hơn 50 triệu ngời dùng, 16 triệu máy chủ ở trên 140 nước.
Theo kết quả nghiên cứu, những người sử dụng Internet đều có học thức và có thu nhập tương đối, đồng thời theo họ thì những thông tin liên quan đến mua bán qua Internet thông dụng và hiệu quả hơn tiếp thị trực tiếp bằng thư và mua bán qua Internet đặc biệt hấp dẫn với những người coi trọng sự thuận lợi hơn giá cả.
Điều này khiến Internet nhanh chóng trở thành cơ sở hạ tầng đa phương tiện có tác động lớn nhất đến marketing và nó đang dần chiếm chỗ những phương tiện truyền thông khác.v.v.v
Xem Thêm: Dự án Thương mại điện tử Happy CookNội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Dự án Thương mại điện tử Happy Cook sẽ giúp ích cho bạn.
-
Dự án Thương mại điện tử Happy Cook
BÁO CÁO Dự án Thương mại điện tử Happy Cook
Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.
Gửi bình luận
♥ Tải tài liệu