Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    BÁO CÁO Trình bày mô hình thương mại điện tử của ngân hàng thương mại cổ phần và đầu tư BIDV, nghiên cứu nhữ

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Trình bày mô hình thương mại điện tử của ngân hàng thương mại cổ phần và đầu tư BIDV, nghiên cứu nhữ


    BÀI THẢO LUẬN
    ĐỀ TÀI:

    TRÌNH BÀY MÔ HÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CP VÀ ĐÀU TƯ BIDV NGHIÊN CỨU NHỮNG THÀNH CÔNG VÀ HẠN CHẾ ĐỒNG THỜI TRÌNH BÀY NHỮNG GIẢI PHÁP NHẰM KHẮC PHỤC NHỮNG HẠN CHẾ ĐÓ

    Lời nói đầu
    Trong những thập niên gần đây, sự phát triển của khoa học công nghệ mà đặc biệt là công nghệ thông tin và khoa học viễn thông đã làm một cuộc cách mạng trong thương mại. Các phương pháp kinh doanh truyền thống đã và đang dần dần được thay thế bằng một phương pháp mới. Đó chính là thương mại điện tử mà "xương sống" của nó là công nghệ thông tin và Internet.
    Thương mại điện tử đã đưa ra một giải pháp hữu hiệu, một hướng đi trực tiếp trong việc trao đổi thông tin , hàng hoá, dịch vụ và mở rộng quy mô thị trường, thị trường không biên giới. Chính cuộc cách mạng về quy mô thị trường này đã trở thành động lực cho một cuộc cách mạng trong ngành ngân hàng hướng tới một hệ thống thanh toán phù hợp với yêu cầu của thị trường thương mại điện tử. Điều này đã tạo ra một dịch vụ ngân hàng mới, dịch vụ ngân hàng điện tử.
    Để hội nhập với các tổ chức khu vực và quốc tế như ASEAN, AFTA, APEC chuẩn bị cho tiến trình ra nhập WTO, việc tìm kiếm một giải pháp toàn diện chuyên nghiệp nhằm tiến hành thương mại điện tử, hoà nhập với nền kinh tế toàn cầu là một điều hết sức bức thiết đối với đất nước ta. Đi đôi với xu hướng chiến lược toàn cầu của quốc gia, ngành ngân hàng Việt Nam cũng đã có những bước đi đáng kể. Đầu tiên phải kể đến là sự xoá bỏ độc quyền nhà nước trong hệ thống ngân hàng. Tiếp đến là công cuộc đổi mới cải tiến hệ thống ngân hàng. Bên cạnh dịch vụ tín dụng truyền thống, dịch vụ ngân hàng tiêu dùng đã xuất hiện và đạt được những thành công đáng kể. Dịch vụ tài chính cho cá nhân này rất đa dạng, bao gồm rút tiền tự động, chuyển tiền, thanh toán thẻ, thanh toán qua mạng .Đó chính là bằng chứng của sự hình thành và phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử ở Việt Nam.
    Trong bài thảo luận này, chúng em xin trình bày mô hình thương mại điện tử của Ngân hàng TMCP và đầu tư BIDV , nghiên cứu những thành công và hạn chế,đồng thời trình bày những giải pháp nhằm khắc phục hạn chế đó,phát triển những ưu điểm.
    Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn, giúp đỡ của cô giáo Lê Thị Hoài trong thời gian chúng tôi thực hiện bài thảo luận naỳ.
    Bài thảo luận gồm 3 phần chính :
    Phần I : Tổng quan về ngân hàng điện tử.
    - Phần II :Mô hình Thương mại điện tử của ngân hàng BIV.
    - Phần III : Giải pháp nhằm thúc đẩy dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV .


    MỤC LỤC
    Lời nói đầu. 1
    PHẦN I: Tổng quan về ngân hàng điện tử : 3
    I. Sơ lược về ngân hàng điện tử. 3
    1. Sự thay đổi cơ bản trong ngành ngân hàng và khái niệm về dịch vụ ngân hàng điện tử. 3
    2. Vai trò của các ngân hàng thương mại 4
    II. Xu hướng và kinh nghiệm phát triển của dịch vụ ngân hàng điện tử trên thế giới 5
    1."Ngân hàng điện tử " trên thế giới 5
    2. Dịch vụ "Ngân hàng điện tử" ở một số nước. 6
    2.1 Trung Quốc. 6
    2.2 Các nước ASEAN 7
    2.2.1. Singapore. 7
    2.2.2. Malaysia. 7
    2.2.3. Philippin. 8
    III. Các loại hình dịch vụ ngân hàng điện tử (E – Banking ): 8
    I V . Ưu điểm và nhược điểm của Ngân hàng điện tử : 9
    1. Ưu điểm của E-Banking - Nhanh chóng, thuận tiện. 9
    2. Nhược điểm của E-Banking -Vốn đầu tư lớn. 11
    3. Tiếp cận ứng dụng E-Banking ở NHTM như thế nào?. 12
    V . Xu hướng phát triển ngân hàng điện tử ở Việt Nam 14
    1. Xu hướng trước mắt 14
    2 Xu hướng lâu dài 15
    PHẦN II. Mô hình thương mại điện tử của BIDV 18
    1 .Giới thiệu về Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam ( BIDV ) 18
    2.Các loai hình - E-Banking ở BIDV : 20
    2.1 BIDV Online. 21
    2.2. BIDV Mobile. 22
    2.3 BIDV Business Online. 24
    2.4 BIDV - Directbanking. 26
    2.6 Hệ thống ATM và rút tiền tự động của BIV : 28
    2.7. BIDV Export Pack : 30
    3 . Ưu điểm và nhược điểm của Ngân hàng điện tử BIDV : 32
    3.1Ưu điểm của BIDV e-Banking : 32
    3.2. Nhược điểm của E-Banking BIDV : . 33
    PHẦN III : Giải pháp nhằm thúc đẩy dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV 34
    1. Chiến lược phát triển và quản lý hệ thống khách hàng. 34
    2. Xây dựng chiến lược đầu tư thực hiện ngân hàng điện tử. 35
    3. Vấn đề an toàn và bảo mật 36
    4. Thiết kế trang chủ và tận dụng tiến bộ của trang chủ. 37
    Kết luận. 38


    Xem Thêm: Trình bày mô hình thương mại điện tử của ngân hàng thương mại cổ phần và đầu tư BIDV, nghiên cứu nhữ
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Trình bày mô hình thương mại điện tử của ngân hàng thương mại cổ phần và đầu tư BIDV, nghiên cứu nhữ sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status