Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô


    Sau đổi mới ,nền kinh tế Việt Nam đã có được những phát triển đáng kể và đang trên đà hội nhập với nền kinh tế thế giới . Nền kinh tế mới đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những chuyển biến ,những chiến lược kinh doanh hiệu quả thích ứng với môi trường kinh doanh mới và phát triển đi lên . Mét trong những doanh nghiệp đã thành công trong việc chuyển mình trước khó khăn là công ty Cổ Phần Kinh Đô .Qua nhiều năm hoạt động và đổi mới ,công ty đã khẳng định được uy tín và hình ảnh của mình trong tâm trí khách hàng.Với sự tăng trưởng của nền kinh tế ,Việt Nam trở thành thị trường đầy sức hấp dẫn với nhiều doanh nghiệp .Nhiều doanh nghiệp mới ,công ty mới ra đời đáp ứng thị trường ngày một mở rộng .Cùng với các công ty bánh kẹo trong nước,nhiều công ty nước ngoài cũng đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam làm cho thị trường bánh kẹo cạnh tranh ngày càng gay gắt, quyết liệt . Trước tình hình đó ,để thực hiện phương châm “phục vụ người tiêu ding tốt hơn” vông ty cần phải xác lập các quyết định Marketing đúng đắn nhằm đưa sản phẩm có chỗ đứng trong tâm trí của khách hàng .Mục tiêu lớn nhất của công ty là tăng doanh số bán để thu lợi nhuận cao nhất.Đó cũng có thể là mục đích chung của tất cả các doanh nghiệp . Để làm được điều này ,công ty cần tìm hiểu ,nghiên cứu hành vi mua của người tiêu dùng ,để nắm bắt được các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng ,để nắm bắt được các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của họ.Từ đó đề ra được các biện pháp hiệu quả. Nếu làm được điều đó thì sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được người tiêu dùng lùa chọn khi có nhu cầu .Vì vậy nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô có ý nghĩ rất quan trọng ,giúp doanh nghiệp đứng vững và phát triển


    Xem Thêm: Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status