Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Chiến lược marketing của công ty Unilever

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chiến lược marketing của công ty Unilever


    CHƯƠNG I : MÔ TẢ TÌNH HUỐNG
    1.1 GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY UNILEVER VIỆT
    NAM.
    Unilever là một tập đoàn toàn cầu của anh và Hà lan nổi
    tiếng thế giới trên lĩnh vực sản xuất và các sản phẩm tiêu dùng
    nhanh bao gồm các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia
    đình, thức ăn, trà và đồ uống từ trà. Các nhãn hiệu tiêu biểu của
    Unilever được tiêu dùng và chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu như
    Lipton, Knorr, Cornetto, Omo, Lux, Vim, Lifebouy, Dove,
    Close-Up, Sunsilk, Clear, Pond’s, Hazeline, Vaseline, với
    doanh thu trên hàng triệu đô cho mỗi nhãn hiệu đã và đang chứng
    tỏ Unilever là một trong những công ty thành công nhất thế giới
    trong lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sức khỏe của người tiêu
    dùng( Personel Care). Cùng với Proctol &Gambel ( P&G),
    Unilever hiện đang thống trị khắp thế giới về các sản phẩm này.
    Là một công ty đa quốc gia việc mở rộng kinh doanh và đặt
    nhiều chi nhánh trên thế giới để chiếm lĩnh thị trường toàn cầu là
    một trong những mục tiêu của Unilever. Unilever Việt Nam được
    thành lập năm 1995 cũng là một bước đi trong chiến lược tổng
    thể của Unilever.
    Unilever Việt Nam thực chất là tập hợp của ba công ty riêng
    biệt : Liên doanh Lever Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội, Elida P/S
    tại Thành phố Hồ chí Minh và Công ty Best Food cũng đặt tại
    thành phố Hồ Chí Minh.


    Xem Thêm: Chiến lược marketing của công ty Unilever
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược marketing của công ty Unilever sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status