Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Phân tích thành tựu và kinh nghiệm triển khai Thương mại điện tử B2B của Alibaba.com

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích thành tựu và kinh nghiệm triển khai Thương mại điện tử B2B của Alibaba.com


    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT
    1. Khái niệm Thương mại điện tử B2B
    B2B là hình thức giao dịch thương mại điện tử doanh nghiệp với doanh nghiệp (Business to Business - B2B). Thành phần tham gia hoạt động thương mại là các doanh nghiệp, tức người mua và người bán đều là doanh nghiệp. Các doanh nghiệp sẽ tiến hành trao đổi hàng hóa, dịch vụ và thông tin với nhau thông qua fax và mạng internet. Sử dụng Internet để tạo mối quan hệ giữa nhà cung cấp và các cửa hàng thông qua các vấn đề về chất lượng, dịch vụ.
    Hình thức chủ yếu của mô hình TMĐT B2B đó là bán hàng và hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp trực tiếp qua mạng ; mua sắm nguyên phụ liệu cho quá trình sản xuất từ các nhà cung cấp hay qua hình thức đấu giá; hay là trang tin cung cấp thông tin về một mặt hàng của doanh nghiệp. Dell.com, Cisco.com, Chemconnect.com là những công ty tiên phong và thành công với mô hình kinh doanh B2B.
    Mô hình TMĐT B2B xuất hiện từ rất sớm nhưng chỉ thực sự khởi sắc vào đầu những năm 2000. Người ta dự đoán rằng mô hình TMĐT B2B sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.
    Các hoạt động của TMĐT B2B bao gồm
    ã Quản lý nhà cung cấp
    ã Quản lý hàng tồn kho
    ã Quản lý phân bố
    ã Quản lý kênh thông tin
    ã Quản lý thanh toán


    2. Lợi ích của TMĐT B2B
    · Thương mại điện tử B2B giúp cho các doanh nghiệp tạo ra cơ hội mua bán mới.
    · Bên cạnh đó, tham gia vào môi trường thương mại điện tử B2B sẽ giúp các doanh nghiệp loại bỏ bớt các loại giấy tờ và giảm thiểu chi phí quản lý.
    · Thương mại điện tử B2B còn giúp giảm thiểu chi phí tìm kiếm và thời gian đối với người mua
    · Tăng năng suất lao động của cán bộ công nhân viên làm công tác mua và bán
    · Giảm sai sót và tăng chất lượng dịch vụ
    · Giảm mức dự trữ và chi phí liên quan dự trữ, giúp doanh nghiệp hạ giá thành sản phẩm, dịch vụ.
    · Chi phí giao dịch khi tham gia vào thương mại điện tử B2B là thấp

    · Tăng tính linh hoạt trong hoạt động sản xuất
    · Cải tiến chất lượng sản phẩm
    · Giảm chu trình thời gian
    · Thuận tiện cho các biệt hóa nhu cầu của khách hàng
    · Tăng khả năng cải thiện dịch vụ khách hàng
    · Tạo ra sự minh bạch về giá cả


    Xem Thêm: Phân tích thành tựu và kinh nghiệm triển khai Thương mại điện tử B2B của Alibaba.com
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích thành tựu và kinh nghiệm triển khai Thương mại điện tử B2B của Alibaba.com sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status