Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Tình hình phát triển mô hình chợ điện tử tại việt nam

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Tình hình phát triển mô hình chợ điện tử tại việt nam


    MỤC LỤC:
    PHẦN MỞ ĐẦU . 4
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CHỢ ĐIỆN TỬ . 4
    1.1/ Chợ điện tử là gì ? . 4
    1.2/ Các đặc trưng của chợ điện tử . 5
    1.2.1/ Tính cá nhân hóa . 5
    1.2.2/ Đáp ứng tức thời . 5
    1.2.3/ Giá cả linh hoạt 5
    1.2.4/ Đáp ứng mọi nơi, mọi lúc . 6
    1.2.5/ Các “điệp viên thông minh” . 6
    1.3/ Những lợi ích chợ điện tử mang lại 6
    1.3.1/ Lợi ích đối với doanh nghiệp . 6
    1.3.2/ Lợi ích đối với người tiêu dùng . 7
    1.3.3/ Lợi ích đối với xã hội 8
    1.4/ Hạn chế của mô hình chợ điện tử . 8
    1.4.1/ Hạn chế mang tính kĩ thuật 8
    1.4.2/ Hạn chế mang tính thương mại 8
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHỢ ĐIỆN TỬ Ở VIỆT NAM 9
    2.1/ Tình hình phát triển chợ điện tử ở Việt Nam 9
    2.2/ Một số website hoạt động theo mô hình chợ điện tử ở Việt Nam 11
    2.2.1/ Website chodientu.vn . 11
    2.2.2/ Website megabuy.vn . 12
    2.3/ Đánh giá chung rút ra từ thực tiễn phát triển chợ điện tử ở Việt Nam 13
    2.3.1/ Cơ hội 13
    2.3.2/ Thách thức 14
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẮM THÚC ĐẨY SỰ PHÁT TRIỂN CHỢ ĐIỆN TỬ Ở VIỆT NAM 15
    3.1/ Nâng cao nhận thức về mô hình chợ điện tử 15
    3.1.1/ Khối chủ thể chính phủ 15
    3.1.2/ Khối chủ thể doanh nghiệp 15
    3.1.3/ Khối chủ thể người tiêu dùng 16
    3.2/ Xây dựng cơ sở hạ tầng 16
    3.2.1/ Xây dựng cơ sở hạ tầng pháp lí . 16
    3.2.2/ Xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ 17
    3.3/ Đề xuất phương hướng phát triển cho mô hình chợ điện tử ở Việt Nam 18
    KẾT LUẬN . 20


    PHẦN MỞ ĐẦU

    Hiện nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin cùng với sự phổ biến của Internet, các hình thức kinh doanh qua mạng internet – thương mại điện tử - đang nở rộ và đầy tiềm năng phát triển. Chợ điện tử là một trong những mô hình kinh doanh của thương mại điện tử và đây là một trong những lĩnh vực kinh doanh còn mới mẻ tại Việt Nam. Vì vậy thông qua đề án môn học này, em mong rằng sẽ làm rõ một số vấn đề liên quan đến mô hình kinh doanh mới mẻ này và đưa ra một số đề xuất với mong muốn đưa mô hình chợ điện tử phát triển hơn tại Việt Nam.
    Trong suốt quá trình viết đề án, em đã nhận được sự giúp đỡ tận tình của thầy giáo hướng dẫn Trần Danh Nhân. Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn của thầy giúp em hoàn thành bản đề án môn học này. Tuy nhiên, do đây là một vấn đề cũng khá mới, nên tuy đã cố gắng rất nhiều nhưng cũng không tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp và trao đổi của các thầy cô giáo và các bạn.


    Xem Thêm: Tình hình phát triển mô hình chợ điện tử tại việt nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Tình hình phát triển mô hình chợ điện tử tại việt nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status