Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Vận dụng Marketing trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Vận dụng Marketing trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI


    CHƯƠNG I : LÝ LUẬN CHUNG VỀ VIỆC VẬN DỤNG MARKETING 3

    1.1. Marketing dưới góc độ thu hút FDI 3
    1.1.1. Lý thuyết Marketing hiện đại 3
    1.1.2. Vận dụng Marketing trong thu hút FDI 5
    1.2. Năm biến số Marketing trong thu hút FDI 7
    1.2.1. Sản phẩm 7
    1.2.2. Định vị 8
    1.2.3. Phân loại và xây dựng khách hàng mục tiêu 9
    1.2.4. Phạm vi phân phối 10
    1.2.5. Truyền thông Marketing 11

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG THU HÚT VỐN ĐẦU TƯ 12

    2.1. Tổng quan 12
    2.2. Thực trạng của việc thu hút FDI ở Việt Nam 14
    2.2.1. Sản phẩm 15
    2.1.1.1. Hệ thống pháp luật, chính sách đang dần được cải thiện 15
    2.2.1.2. Thủ tục hành chính còn nhiều bất cập 17
    2.2.1.3. Nguồn lao động dồi dào nhưng vẫn còn thiếu các lao động tay nghề cao 17
    2.2.1.4. Cơ sở hạ tầng đã cải thiện rất nhiều nhưng nhìn chung vẫn không đáp ứng được yêu cầu 18
    2.2.1.5 Ngành công nghiệp phụ trợ ở Việt Nam còn kém phát triển 18
    2.2.2. Định vị 18
    2.2.3. Phân loại khách hàng mục tiêu 19
    2.2.4. Phạm vi phân phối 23
    2.2.5. Truyền thông marketing 25
    2.2.5.1. Thành công trong chiến lược quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng 26
    2.2.5.2. Chúng ta đã chủ động tổ chức và tham gia các cuộc triển lãm, hội thảo đầu tư 27
    2.2.5.3. Việt Nam đã cử các đoàn xúc tiến đầu tư sang nước ngoài cũng như chủ động đón tiếp các đoàn tham quan đầu tư vào nước ta khá hiệu quả 27
    2.2.5.4. Một số hạn chế trong quá trình thực hiện truyền thông Marketing 29

    CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP VẬN DỤNG MARKETING ĐỂ ĐƯA VIỆT NAM TRỞ THÀNH ĐIỂM ĐẦU TƯ HẤP DẪN 31

    3.1 Hoàn thiện sản phẩm 31
    3.2. Năm bước Marketing trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài 35
    3.2.1. Bước một: Phân tích tình huống 36
    3.2.2. Bước hai: Phân tích cơ may và rủi ro 38
    3.2.3. Bước ba: Marketing-mix ( Marketing hỗn hợp) 40
    3.2.3.1. Định vị 40
    3.2.3.2. Phân loại và xây dựng khách hàng mục tiêu 41
    3.2.3.3. Phạm vi phân phối 42
    3.2.3.4. Truyền thông Marketing 43
    3.2.4. Bước bốn : Các chương trình hành động về xúc tiến đầu tư 45
    3.2.5. Bước cuối cùng : Đánh giá và điều chỉnh chính sách 48


    Xem Thêm: Vận dụng Marketing trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Vận dụng Marketing trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status