Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Đánh giá tác động của chiến lược giá rẻ đến quyết định mua của người tiêu dùng tại siêu thị BigC Huế

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Đánh giá tác động của chiến lược giá rẻ đến quyết định mua của người tiêu dùng tại siêu thị BigC Huế


    Trong nền kinh tế thị trường, đời sống kinh tế của con người cũng ngày càng được cải thiện và nhu cầu ngày càng được nâng cao. Cũng vì thế, để đáp ứng và phục vụ tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của người dân, hàng loạt các hình thức kinh doanh mới như đại lý, siêu thị, trung tâm mua sắm .mọc lên ngày càng nhiều. Trong các hình thức kinh doanh trên, siêu thị là hình thức được các doanh nghiệp và nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay, bằng chứng là chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ở thị trường Huế đã có hàng loạt siêu thị mọc lên nhanh chóng như BigC, Thuận Thành I, Thuận Thành II, Siêu thị Co.op mart Tràng Tiền, Siêu thị Xanh,

    Môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần phải lựa chọn cho mình một hướng đi, một chiến lược kinh doanh đúng đắn có hiệu quả. Như ta đã biết đến BigC một thương hiệu của tập đoàn Casino, một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu châu Âu, lần đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam tại Đồng Nai năm 1998 cho đến nay đã có mặt tại hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh BigC với định vị là hàng hóa giá rẻ, vì thế, họ liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, các sản phẩm với giá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người dân. Bên cạnh đó, BigC còn liên kết với các nhà sản xuất lớn để có thể giảm giá thành của sản phẩm với mức thấp nhất cho khách hàng, có những chính sách bình ổn giá trong thời kì khủng hoảng như hiện nay tạo điều kiện cho sự mua sắm của khách hàng. Với chính sách giá rẻ của mình BigC đã tạo cho mình một ưu thế cạnh tranh so với các siêu thị khác. Đặc biệt, ở thị trường Huế BigC đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng với slogan : "Giá rẻ cho mọi nhà". Là một siêu thị gia nhập thị trường Huế sau 2 đối thủ cạnh tranh là Thuận Thành và Co.op Mark nhưng với chiến lược giá rẻ của mình BigC đã lần lượt đánh bại 2 đối thủ trên và trở thành lựa chọn của nhiều người dân Huế. Trải qua 2 năm xây dựng thương hiệu riêng cho mình, giờ đây điều mà BigC cần quan tâm chính là đánh giá lại mức độ tác động và hiệu quả mà chiến lược giá rẻ, những mặt thành công cũng như hạn chế mà chiến lược này mang lại. Nắm bắt tính cấp thiết đó nhóm chúng tôi đã lựa chọn nghiên cứu đề tài : Đánh giá tác động của chương trình giá rẻ đến quyết định mua của khách hàng ở siêu thị Big C Huế” với hy vọng đây có thể là tài liệu tham khảo đối với ban quản lý siêu thị, các cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp có liên quan hiểu rõ hơn và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

    2. Mục tiêu nghiên cứu:

    2.1. Câu hỏi nghiên cứu:

    - Chiến lược định giá là gì? Vai trò của nó trong chiến lược marketing mix? Có những chiến lược định giá nào?

    - Chiến lược định giá của Big C và mức độ ảnh hưởng của nó đến quyết định mua của khách hàng?

    - Hiệu quả của chiến lược định giá của Big C trong cạnh tranh ở thị trường Huế?

    2.2. Mục tiêu nghiên cứu:

    - Hệ thống hóa lí luận.

    - Xác định các ảnh hưởng của yếu tố giá đến nhận thức của NTD và quá trình ra quyết định mua.

    - Đo lường mức độ ảnh hưởng của yếu tố này đến hành vi mua

    - Đưa ra giải pháp.


    - Các giả thuyết nghiên cứu:


    Xem Thêm: Đánh giá tác động của chiến lược giá rẻ đến quyết định mua của người tiêu dùng tại siêu thị BigC Huế
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Đánh giá tác động của chiến lược giá rẻ đến quyết định mua của người tiêu dùng tại siêu thị BigC Huế sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status