Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Phân tích hiệu lực chính sách sản phẩm của tập đoàn cà phê Trung Nguyên

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích hiệu lực chính sách sản phẩm của tập đoàn cà phê Trung Nguyên


    MỤC LỤC
    A.LỜI CẢM ƠN
    B.LỜI MỞ ĐẦU .
    C.NỘI DUNG .
    I.KHÁI QUÁT VỀ TẬP ĐOÀN CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN .
    1.Lịch sử hình thành và quá trình phát triển
    2.Các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu
    3.Cơ cấu tổ chức của tập đoàn cà phê Trung Nguyên
    II. PHÂN TÍCH HIỆU LỰC CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM CỦA TĐ CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN
    1.Chính sách sơ cấu và chủng loại sản phẩm
    2.Chính sách chất lượng sản phẩm
    3.Chính sách sản phẩm mới .
    III.GIẢI PHÁP
    D.KẾT LUẬN .



    LỜI MỞ ĐẦU
    Trên thế giới đã chứng minh rằng cà phê thật sự trở thành một ngành công nghiệp với tổng giá trị giao dịch toàn cầu là 80 tỷ USD, chỉ đứng sau dầu lửa về giá trị hàng hoá, vượt vàng bạc, đá quý, dầu mỏ để trở thành hàng hoá được đầu cơ nhiều nhất. Ngành này đã mở rộng và chứa đựng các yếu tố tài chính, thương mại, đầu tư, du lịch, văn hoá, kinh tế tri thức, du lịch sinh thái, du lịch cà phê
    Cà phê Trung Nguyên là một thành công kỳ diệu của xây dựng thương hiệu tại Việt Nam trong thời gian qua. Chỉ trong vòng 5 năm, từ một xưởng sản xuất nhỏ tại Buôn Ma Thuột, Trung Nguyên đã có mặt tại mọi miền đất nước. Trung Nguyên đã thực hiện một cuộc xâm nhập thị trường ngoạn mục nhất trong lịch sử xây dựng thương hiệu Việt Nam. Nhưng để biến mình thành “ vựa cà phê” của Việt Nam trong ngành sản xuất công nghiệp cà phê vẫn là thách thức lớn bởi lẽ Trung Nguyên còn có rất nhiều đối thủ cạnh tranh như Nescafe, Starbuck, Dunkin Donut,
    Trước những thách thức đó tập đoàn cà phê Trung Nguyên đã có những chính sách được xem như là tối ưu nhất. Trong phạm vi nghiên cứu của mình, chúng em xin trình bày đề tài thảo luận:“ Phân tích hiệu lực chính sách sản phẩm của tập đoàn cà phê Trung Nguyên”. Do hiểu biết còn hạn chế vì thế không tránh khỏi những thiếu sót trong bài thỏa luận. Chúng em rất mong nhận được sự đóng góp của cô để bài thảo luận của chúng em được hoàn chỉnh.


    Xem Thêm: Phân tích hiệu lực chính sách sản phẩm của tập đoàn cà phê Trung Nguyên
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích hiệu lực chính sách sản phẩm của tập đoàn cà phê Trung Nguyên sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status