Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phân tích hành vi mua của người tiêu dùng online để hoàn thiện quy trình bán hàng tại website www.me

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích hành vi mua của người tiêu dùng online để hoàn thiện quy trình bán hàng tại website www.me


    MỤC LỤC


    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ONLINE ĐỂ HOÀN THIỆN QUY TRÌNH BÁN HÀNG TẠI WEBSITE MEGABUY.VN
    1.1 Tính cấp thiết của đề tài
    1.2. Xác lập và nghiên cứu đề tài
    1.3. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài
    1.4 Phạm vi nghiên cứu đề tài
    1.5 Bố cục của đề tài
    CHƯƠNG II: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ONLINE VÀ QUY TRÌNH BÁN HÀNG 12
    2.1 Một số khái niệm cơ bản
    2.2.1 Hành vi mua và đặc điểm của người tiêu dùng online
    2.2.2 Những nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua của người tiêu dùng online
    2.3 Một số khái niệm về bán hàng và quy trình bán hàng
    2.3.1 Khái niệm, đặc điểm và vai trò về kháchhàng
    2.3.2 Quy trình bán hàng online
    2.4 Phân định nội dụng đề tài
    CHƯƠNG III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG
    3.1.Hệ thống các phương pháp nghiên cứu.
    3.1.1.Phương pháp thu thập dữ liệu
    3.1.2.Phương pháp phân tích dữ liệu và xử lý dữ liệu
    3.2 Thực trạng quy trình bán hàng tại website megabuy.vn
    3.2.1 Quản trị đặt hàng
    3.2.2 Quy trình thực hiện đơn hàng của Megabuy.vn
    3.2.3 Xử lý thanh toán của megabuy.vn
    3.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng tác động tới quy trình bán hàng tại website megabuy.vn
    3.3.1 Giá sản phẩm
    3.3.2 Chất lượng sản phẩm
    3.3.4 Phương thức giao nhận
    3.3.5 Phương thức thanh toán
    3.3.6 Các dịch vụ đi kèm trong bán hàng trực tuyến
    3.3.7 Hình thức và nội dung Website
    3.3.8 Tính điều hướng của Website
    3.3.9 Tâm lý đám đông
    3.3.10 Nhận thức và kỹ năng sử dụng Internet của khách hàng
    CHƯƠNG IV: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT HOÀN THIỆN QUY TRÌNH BÁN HÀNG TẠI MEGABUY.VN
    4.1 Các phát hiện và kết luận qua quá trình nghiên cứu
    4.1.1 Những kết quả đạt được
    4.1.2 Tồn tại, nguyên nhân và vấn đề cần giải quyết
    4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết (thực hiện) vấn đề nghiên cứu
    4.2.1 Dự báo tình hình trong thời gian tới
    4.2.2 Định hướng phát triển của công ty
    4.3 Các giải pháp phát triển, hoàn thiện quy trình bán hàng tại
    Megabuy.vn
    4.3.1 Giải pháp về giá cả của sản phẩm
    4.3.2 Giải pháp để gia tăng lòng tin khách hàng về chất lượng sản phẩm
    4.3.3 Giải pháp về xúc tiến quảng cáo sản phẩm
    4.3.4 Giải pháp về quy trình giao nhận hàng
    4.3.5 Giải pháp về việc tính mức phí vận chuyển của website.
    4.3.6 Giải pháp về thanh toán trực tuyến.
    4.3.7 Giải pháp về quyền lợi khách hàng trong dịch vụ sau bán.
    4.3.8 Giải pháp về thu hút khách hàng
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO


    Xem Thêm: Phân tích hành vi mua của người tiêu dùng online để hoàn thiện quy trình bán hàng tại website www.me
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích hành vi mua của người tiêu dùng online để hoàn thiện quy trình bán hàng tại website www.me sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status