Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    CHUYÊN ĐỀ Thực trạng và Một số giải pháp nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần May Đức Giang

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Thực trạng và Một số giải pháp nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần May Đức Giang


    MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU 1
    PHẦN I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM . 3
    I. Các quan điểm cơ bản về thị trường. 3
    1. Khái niệm thị trường. 3
    2.Vai trò của thị trường. 3
    II. Các quan điểm cơ bản về tiêu thụ: 7
    1. Khái niệm về tiêu thụ: 7
    2. Vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm 8
    3. Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tiêu thụ sản phẩm 9
    4. Nội dung cơ bản của công tác tiêu thụ. 11
    III. Mối quan hệ giữa thị trường và tiêu thụ. 18
    IV. Những phương hướng và biện pháp cơ bản nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp: 19
    1. Nâng cao chất lượng sản phẩm: 19
    2. Chính sách giá bán: 20
    3. Tổ chức kênh tiêu thụ: 21
    4. Công tác bảo hành: 22
    5. Quảng cáo và giới thiệu sản phẩm: 22
    6. Kích thích vật chất tổ chức khuyến mại: 23

    PHẦN II: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY ĐỨC GIANG 25
    I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty: 25
    1. Giới thiệu chung về công ty : 25
    2-Lịch sử phát triển doanh nghiệp qua các thời kỳ: 26
    II. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến công tác duy trì và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần may Đức Giang. 29
    1. Chức năng và nhiệm vụ của công ty : 29
    2. Đặc điểm về cơ cấu sản xuất và bộ máy quản lý của Công ty cổ phần May Đức Giang 30
    3. Đặc điểm về công nghệ và máy móc thiết bị. 33
    4. Đặc điểm về nguyên vật liệu và sản phẩm: 36
    5. Đặc điểm về lao động: 38
    II. Phân tích thực trạng về quá tình tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần may Đức Giang. 42
    1.Tình hình sản xuất và kinh doanh của công ty: 42
    2. Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty: 46
    3. Phân tích thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty. 47
    4. Công tác lập kế hoạch tiêu thụ của công ty: 51
    5. Đánh giá chung về công tác duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ của công ty: 54

    PHẦN 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM DUY TRÌ VÀ ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ Ở CÔNG TY CỔ PHẦN MAY ĐỨC GIANG 60
    I. Đánh giá thị trường may mặc trong thời gian tới: 60
    II- Một số biện pháp nhằm mở rộng thị trường và đẩy mạnh tiêu thụ ở công ty cổ phần may Đức giang. 62
    1. Tăng cường công tác điêù tra và nghiên cứu thị trường. 62
    2. Hoàn thiện chính sách sản phẩm: 66
    3. Hoàn thiện chính sách giá cả: 70
    4. Hoàn thiện chính sách phân phối. 72
    5. Tăng cường các hoạt động xúc tiến và khuyếch trương. 75
    KẾT LUẬN 80
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 81


    Xem Thêm: Thực trạng và Một số giải pháp nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần May Đức Giang
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Thực trạng và Một số giải pháp nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần May Đức Giang sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status