Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Phân tích ảnh hưởng của nhân tố giá và chất lượng đến tiêu thụ hàng hóa của công ty Vissan. nêu phươ

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích ảnh hưởng của nhân tố giá và chất lượng đến tiêu thụ hàng hóa của công ty Vissan. nêu phươ


    Đề tài: Phân tích ảnh hưởng của nhân tố giá và chất lượng đến tiêu thụ hàng hóa của doanh nghiệp, lấy ví dụ ở 1 DN cụ thể. Từ đó nêu phương hướng thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của DN đã chọn.



    Tiêu thụ hàng hóa là hành động đặc trưng, chủ yếu của doanh nghiệp thương mại, dịch vụ, là khâu cuối cùng của hoạt động kinh doanh hàng hóa.
    Tiêu thụ hàng hóa theo nghĩa đầy đủ là 1 quá trình bao gồm nhiều giai đoạn kế tiếp nhau bắt đầu bằng việc nghiên cứu nhu cầu thị trường, nghiên cứu khách hàng, lựa chọn và xác lập kênh phân phối, tổ chức quảng cáo, khuyến mại, tổ chức các hoạt động bán hàng tại các điểm bán.

    MỤC LỤC
    1. Cơ sở lí luận. 1
    1.1. Tiêu thụ hàng hóa trong DNTM, DV 1
    1.1.1, Khái niệm 1
    1.1.2, Tầm quan trọng. 1
    1.1.3, Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ hàng hóa trong DNTM, DV. 1
    2.2. Khái niệm giá. 2
    3.3. Khái niệm chất lượng. 2
    2. Phân tích ảnh hưởng của nhân tố giá và chất lượng đến tiêu thụ hàng hóa của doanh nghiệp. 3
    1.1. Phân tích ảnh hưởng của giá đến tiêu thụ hàng hóa của DN 3
    2.2. Phân tích ảnh hưởng của chất lượng đến tiêu thụ hàng hóa của DN 4
    3. Phân tích ảnh hưởng của nhân tố giá và chất lượng đến tiêu thụ sản phẩm của công ty vissan. 6
    3.1. Giới thiệu về Công ty VISSAN 6
    3.2. Phân tích ảnh hưởng của chất lượng đến tiêu thụ hàng hóa của công ty Vissan 7
    3.3. Phân tích ảnh hưởng của giá đến tiêu thụ sản phẩm của công ty Vissan. 11
    3.4. Phương hướng thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty Vissan. 15
    3.4.1. Tiết kiệm chi phí, hạ giá thành sản phẩm: 15
    3.4.2. Chính sách giá cả hợp lý, linh hoạt 18
    3.4.3. Nâng cao chất lượng sản phẩm 18
    Phát triển sản phẩm mới 20
    3.4.4. Mở rộng mạng lưới phân phối 20
    3.4.5. Tăng cường các hoạt động khuyến mãi, PR, quảng cáo. 22


    Xem Thêm: Phân tích ảnh hưởng của nhân tố giá và chất lượng đến tiêu thụ hàng hóa của công ty Vissan. nêu phươ
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích ảnh hưởng của nhân tố giá và chất lượng đến tiêu thụ hàng hóa của công ty Vissan. nêu phươ sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status