Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Vai trò của thương hiệu trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành nông sản Việt Nam

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Vai trò của thương hiệu trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành nông sản Việt Nam


    TÊN ĐỀ TÀI: Vai trò của thương hiệu trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành nông sản VN

    MỤC LỤC

    Lời Nói đầu 1
    Chương I: Thương hiệu và yếu tố cấu thành thương hiệu 2

    I.Cơ sơ lý luận của thương hiệu 2
    1.Khái niệm về thương hiệu. 2
    2. Các yếu tố cấu thành thương hiệu. 2
    III. í nghĩa của thương hiệu 6
    1 Đối với doanh nghiệp 6
    2 Đối với người tiêu dùng. 7
    3. Thương hiệu mạnh - niềm tự hào của một quốc gia. 7

    Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh của ngành nụng sản 8
    I. Tỡnh hỡnh sản xuất hàng nụng sản của Việt NamI 8
    II. Thực trạng cụng nghệ chế biến nụng sản 9
    III. Tỡnh hỡnh xuất khẩu nụng sản của Việt NamI 10
    IV. Thự trạng khả năng cạnh tranh của ngành nông sản Việt Nam trong thời gian qua. 14
    V. Đánh giá về khả năng cạnh tranh của ngành nông sản Việt Nam. 17
    5.1 Thành tựu. 17
    5.2. Những vấn đề cũn tồn tại. 18

    Chương III: Thương hiệu trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành nụng sản Việt Nam. 20
    I. Thương hiệu của ngành nông sản. 20
    II. Một số thương hiệu nông sản nổi tiếng trong những năm gần đây. 21
    2.1 Thương hiệu cà phê Trung Nguyên. 21
    2.2.Thương hiệu gạo Việt. 22
    III.Vai trũ của thương hiệu trong viêc nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành nông sản. 23

    Chương IV: Các giả pháp phát triển thương hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành nông sản. 27
    I.Các giải pháp cho việc nâng cao năng lực cạnh tranh. 27
    1.1 Nâng cao chất lương hàng nông sản. 27
    1.2. Cải tiến cụng nghệ, kỹ thuật. 29
    1.3. Quảng bá thương hiệu nông sản Việt Nam. 31
    1.4. Bảo vệ thương hiệu nông sản 32
    II. Những đề xuất với Nhà Nước. 33

    KẾT LUẬN 36
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 37



    Xem Thêm: Vai trò của thương hiệu trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành nông sản Việt Nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Vai trò của thương hiệu trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành nông sản Việt Nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status