Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Đo lường mức độ hài lòng đối với Groupon tại Việt nam

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Đo lường mức độ hài lòng đối với Groupon tại Việt nam


    Groupon xuất hiện từ năm 2008 và đang là tên tuổi tiềm năng nhất trong lĩnh vực quảng cáo, khuyến mãi. Twitter mất 3 năm để đạt giá trị 1 tỉ đô la. Facebook mất 2 năm. Thế nhưng Groupon chỉ mất 1,5 năm để đạt giá trị 1,35 tỉ đô la khi được DST (Digital Sky Technologies) đầu tư 135 triệu đô la vào tháng 4. Một ứng cử viên sáng giá trên Internet!

    Thị trường mua hàng trực tuyến theo nhóm thật sự đầy tiềm năng và đang mang lại những lợi ích cho cộng đồng khách hàng thương mại điện tử. Tuy nhiên, vẫn còn không ít vấn đề mà các nhà cung cấp dịch vụ phải cạnh tranh với nhau và làm ngày càng tốt hơn để có thể chiếm được lòng tin của khách hàng – chỉ đến khi đó thì mô hình Groupon mới là một trào lưu thật sự và bền vững ở Việt Nam.

    Chính vì vậy, đề tài “ Đo lường mức độ hài lòng của người tiêu dùng sau khi sử dụng dịch vụ tại các website mua hàng theo nhóm” ra đời với mong muốn đo lường đúng mức độ hài lòng đối với những website cung cấp dịch vụ mua hàng theo nhóm hiện nay, để từ đó đề ra một số giải pháp cho Groupon kiểu Việt.

    CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI

    CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ THUYẾT

    2.1. Khái quát về hình thức mua hàng theo nhóm – Groupon

    2.2. Groupon vào Việt Nam:

    2.3. Sự hài lòng của khách hàng và những mô hình đo lường mức độ hài lòng của khách hàng:

    CHƯƠNG 3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2

    CHƯƠNG 4. PHÂN TÍCH VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

    CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI

    CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ THUYẾT

    2.1. Khái quát về hình thức mua hàng theo nhóm – Groupon

    2.2. Groupon vào Việt Nam:

    2.3. Sự hài lòng của khách hàng và những mô hình đo lường mức độ hài lòng của khách hàng:

    CHƯƠNG 3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2

    CHƯƠNG 4. PHÂN TÍCH VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

    CHƯƠNG 5. ĐỀ XUẤT VÀ KẾT LUẬN


    Xem Thêm: Đo lường mức độ hài lòng đối với Groupon tại Việt nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Đo lường mức độ hài lòng đối với Groupon tại Việt nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status