Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Thương mại Việt Nam bị đánh cắp ở thị trường nước ngoài. Nguyên nhân và giải pháp bảo vệ thương hiệu

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Thương mại Việt Nam bị đánh cắp ở thị trường nước ngoài. Nguyên nhân và giải pháp bảo vệ thương hiệu


    A. LỜI MỞ ĐẦU


    Trong thời kỳ của nền kinh tế tri thức, sự phát triển của tri thức chủ yếu dựa vào trình độ phát triển của trí tuệ con người, hàm lượng công nghệ sản phẩm có vai trò ngày càng quan trọng. Vì thế, vấn đề bảo hộ các quyền sở hữu công nghiệp, một phần của sở hữu trí tuệ đã trở thành một vấn đề tối cần thiết đối với chủ sở hữu cũng như đối với từng quốc gia và toàn xã hội. Hơn nữa trong xu thế toàn cầu hoá nền kinh tế thế giới tính cạnh tranh đã khiến cho vấn đề quyền sở hữu công nghiệp trở nên rất quan trọng trong thương mại quốc tế.
    Trong số các quyền sở hữu công nghiệp thì nhãn hiệu hàng hoá là đối tượng bị vi phạm nhiều nhất, phổ biến nhất. Điều này khiến mọi doanh nghiệp, mọi quốc gia đều phải nghiêm túc giải quyết vấn đề bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá trong chiến lược phát triển của mình. Hiện nay Việt Nam đang trong những bước đâù tiên trên con đường hội nhập kinh tế quốc tế. Trong quá trình này vấn đề nhãn hiệu hàng hoá đã trở thành một vấn đề hết sức quan trọng. Đó là cơ sở pháp lý vững chắc để các doanh nghiệp bảo vệ quyền lợi, uy tín của mình trên thị trường nước ngoài cũng như tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập của doanh nghiệp. Tuy nhiên các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa nhận thức được đầy đủ tầm quan trọng của việc bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá. Vấn đề thương hiệu hàng hoá Việt Nam thực sự đã trở thành vấn đề cấp bách cho các doanh nghiệp Việt Nam. Với mong muốn đi sâu tìm hiểu vấn đề nóng bỏng và hết sức lý thú này để nắm rõ hơn những kiến thức về nhãn hiệu hàng hoá cũng như những vấn đề về hội nhập kinh tế quốc tế nói chung, tôi chọn vấn đề "Thương mại Việt Nam bị đánh cắp ở thị trường nước ngoài. Nguyên nhân và giải pháp bảo vệ thương hiệu Việt Nam" làm đề tài cho tiểu luận của mình.


    Xem Thêm: Thương mại Việt Nam bị đánh cắp ở thị trường nước ngoài. Nguyên nhân và giải pháp bảo vệ thương hiệu
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Thương mại Việt Nam bị đánh cắp ở thị trường nước ngoài. Nguyên nhân và giải pháp bảo vệ thương hiệu sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status