Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần sản xuất và phân phối Mai Nam

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần sản xuất và phân phối Mai Nam


    LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH
    Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần sản xuất và phân phối Mai Nam
    Trong quá trình hội nhập nền kinh tế thế giới, Việt Nam đang tích cực chuẩn bị hành trang cho mình để đón nhận những cơ hội và thách thức do mở cửa mang lại. Với việc thực hiện các cam kết song phương và đa phương, hướng tới gia nhập WTO, một nhân tố đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp cũng như sự phát triển của nền kinh tế, đó là nâng cao năng lực cạnh tranh bởi cạnh tranh là đặc trưng vốn có của kinh tế thị trường và trong điều kiện hội nhập thì cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt. Doanh nghiệp nào có sự chuẩn bị tốt về năng lực cạnh tranh sẽ nắm được quyền chủ động trên thị trường.
    Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn và sự cạnh tranh ngày càng lớn từ các tập đoàn, công ty lớn cùng sản xuất mặt hàng như Công ty Bao bì Thăng Long, Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Tân Tiến; Công ty TNHH Bao bì nhựa Tiến Phát trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm các loại túi, màng co, màng mỏng làm từ hạt nhựa. Bên cạnh những kết quả đạt được, hiện tại Công Ty Mai Nam đang phải đối mặt với nhiều khó khăn lớn. Đặc biệt là năng lực cạnh tranh vẫn còn hạn chế như: chưa xây dựng được chiến lược kinh doanh hiệu quả, mẫu mã, chủng loại các mặt hàng chưa đa dạng, hệ thống phân phối chưa phát triển, thương hiệu yếu và khả năng thâm nhập vào thị trường thấp, khả năng tranh chấp thương mại kém và thường bị thiệt thòi
    Mặc dù Công ty Mai Nam đã có khá nhiều giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hiện nay. Nhưng cho tới nay những giải pháp được đưa ra vẫn chủ yếu là dựa trên sự phân tích các báo cáo tình hình hoạt động của công ty, chưa có nghiên cứu mang tính hệ thống và khoa học. Do vậy, việc nghiên cứu đề tài “Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần sản xuất và phân phối Mai Nam” mang tính cấp thiết, làm cơ sở khoa học nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty Mai Nam trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng lớn trong lĩnh vực sản xuất và phân bối các loại túi, màng co, màng mỏng làm từ hạt nhựa.


    Xem Thêm: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần sản xuất và phân phối Mai Nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần sản xuất và phân phối Mai Nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status