Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Phân tích chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần dược phẩm yên bái dựa vào mô hình delta và bản đồ chiến lược, đề xuất đến năm 2015

    Ác Niệm Ác Niệm Đang Ngoại tuyến (3588 tài liệu)
    .:: Gold Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
    1
  5. Công cụ
  6. Phân tích chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần dược phẩm yên bái dựa vào mô hình delta và bản đồ chiến lược, đề xuất đến năm 2015

    TÓM TẮT

    Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động khó lường như hiện nay, chiến lược phát triển kinh doanh của một doanh nghiệp nếu được xây dựng, thực thi tốt sẽ là nhân tố quyết định sự tồn tại, phát triển hay bứt phá của doanh nghiệp. Để có được bức tranh chân thực về chiến lược của doanh nghiệp các nhà quản trị sử dụng các công cụ để đánh giá thực trạng chiến lược của đơn vị mình từ đó đưa ra các giải pháp thực hiện hoặc điều chỉnh, cải tiến cho phù hợp và hiệu quả hơn.

    Đề tài này sử dụng Mô hình Delta Project, Bản đồ chiến lược và các công cụ khác trong môn học quản trị chiến lược để đánh giá thực trạng chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Cổ phàn dược phẩm Yên Bái (YPHARCO). Qua kết quả thu được sẽ có các đề xuất điều chỉnh lại chiến lược của Công ty đến năm 2015 nhằm mục đích xác định, hạn chế các mặt còn yếu kém, cải tiến và phát huy những thế mạnh của đơn vị này, đưa Công ty cổ phần dược phẩm Yên Bái trở thành một trong những công ty trong ngành dược có tốc độ tăng trưởng cao và bền vững, mở rộng thị trường trong nước và từng bước vươn ra thị trường thế giới. .

    MỤC LỤC


    LỜI CẢM ƠN
    TÓM TẮT
    CHƯƠNG I. PHẦN MỞ ĐẦU :
    1. Lý do lựa chọn đề tài :
    2. Đối tượng nghiên cứu
    3. Mục đích nghiên cứu
    4. Nhiệm vụ nghiên cứu
    5. Một số câu hỏi đặt ra
    6. Kết quả dự kiến
    7. Giới thiệu bố cục của đồ án
    CHƯƠNG II : TỔNG QUAN LÝ THUYẾT
    1. Một số khái niệm cơ bản
    2. Năm nhiệm vụ phải thực hiện trong quản trị chiến lược :
    3. Những công cụ chủ yếu sử dụng để nghiên cứu quản trị chiến lược :
    3.1- Mô hình căn bản của quản trị chiến lược : ( Như hình vẽ 2 trong phần phụ lục)
    3.2. Hai công cụ cơ bản để nghiên cứu chiến lược kinh doanh của công ty:
    3.2.1- Mô hình Delta Project
    3.2.2 Bản đồ chiến lược
    3.2.3 Các công cụ hỗ trợ khác bao gồm :
    CHƯƠNG III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    1. Giới thiệu sơ đồ nghiên cứu
    2. Phương pháp nghiên cứu cơ bản
    3. Tóm tắt quy trình nghiên cứu
    CHƯƠNG IV. THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC CỦA YPHARCO :
    1. Giới thiệu về công ty
    2. Sơ đồ về tổ chức của YPHARCO
    3. Định vị chiến lược của YPHARCO :
    3.1. Lựa chọn chiến lược
    3.2. Tầm nhìn - Sứ mệnh
    3.3. Giá trị cốt lõi:
    4. Phân tích, đánh giá chiến lược hiện tại của YPHARCO thông qua các yếu tố cơ bản của mô hình Delta Project và Bản đồ chiến lược :
    4.1- Phạm vi kinh doanh
    4
    4.2 -Hiệu quả hoạt động
    4.3- Đổi mới cải tiến
    4.4-Xác định khách hàng mục tiêu
    4.5 -Về mặt nội tại
    4.6 -Về mặt tài chính
    4.7 Về mặt khách hàng:
    4.8 Về khả năng học hỏi và phát triển
    5- Vẽ mô hình Delta Project và bản đồ chiến lược hiện tại của YPHARCO :
    5.1 Mô hình Delta Project hiện tại của YPHARCO
    5.2 Bản đồ chiến lược hiện tại của YPH ARCO
    CHƯƠNG V. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN kinh doanh CỦA YPHARCO VÀ ĐỀ XUẤT ĐIỀU CHỈNH.
    1. Phân tích môi trường bên trong và bên ngoài của YPHARCO:
    1. 1- Xác định vị trí cạnh tranh
    1.2. Cơ cấu ngành
    2- Đánh giá chiến lược kinh doanh của YPHARCO
    3. Đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh của YPHARCO đến năm 2015
    3.1 xây dựng chiến lược kinh doanh qua mô hình Delta Project
    3.2 xây dựng chiến lược kinh doanh bằng Bản đồ chiến lược
    3.3 Những đề xuất đối với YPHARCO trong thời gian tới :
    CHƯƠNG VI: KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC kinh doanh ĐỀ XUẤT ĐẾN NĂM 2015
    KẾT LUẬN
    PHẦN PHỤ LỤC:
    - Hình 1: Sơ đồ 5 nhiệm vụ phải thực hiện trong quản trị chiến lược
    - Hình 2: Mô hình căn bản của quản trị chiến lược
    - Hình 3: Mô hình Delta Project
    - Hình 4 : Bản đồ chiến lược
    - Hình 5 : Mô hình PEST
    - Hình 6: Mô hình 5 thế lực cạnh tranh của M.PORTER
    - Hình 7: Sở đồ tổ chức của Công ty YPHARCO
    - Hình 8: Sơ đồ 5 thế lực cạnh tranh vào thực tế của YPHARCO
    - Mẫu phiếu phỏng vấn, khảo sát thu thập thông tin.
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

    Xem Thêm: Phân tích chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần dược phẩm yên bái dựa vào mô hình delta và bản đồ chiến lược, đề xuất đến năm 2015
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần dược phẩm yên bái dựa vào mô hình delta và bản đồ chiến lược, đề xuất đến năm 2015 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status