Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    BÁO CÁO Báo cáo tổng hợp môn kinh tế doanh nghiệp thương mại, đề tài :Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Nhựa đường

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Báo cáo tổng hợp môn kinh tế doanh nghiệp thương mại, đề tài :Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Nhựa đường


    Bài báo cáo gồm 3 phần:
    Phần I: Cơ sở lý luận về tiêu thụ hàng hóa và các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ hàng hóa trong Doanh nghiệp Thương Mại
    Phần II: Giới thiệu về Công ty và phương pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Nhựa đường của Công ty Cổ Phần Thương Mại và Xây Dựng Đà Nẵng
    Phần II: Kết luậnBài báo cáo gồm 3 phần:
    Phần I: Cơ sở lý luận về tiêu thụ hàng hóa và các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ hàng hóa trong Doanh nghiệp Thương Mại
    Phần II: Giới thiệu về Công ty và phương pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Nhựa đường của Công ty Cổ Phần Thương Mại và Xây Dựng Đà Nẵng
    Phần II: Kết luận

    Lời mở đầu
    Tiêu thụ là một trong những hoạt động cơ bản và quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh, đặc biệt khi các doanh nghiệp đó hoạt động trong nền kinh tế thị trường, nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất và cũng là khâu đầu tiên của quá trình tái sản xuất của doanh nghiệp, theo đó các doanh nghiệp sau mỗi quá trình sản xuất phải tiến hành việc bán sản phẩm để thu lại những gì đã bỏ ra và có lãi. Thông qua hoạt động này, doanh nghiệp mới có điều kiện mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Ta thấy rằng không có tiêu dùng thì không có sản xuất. Quá trình sản xuất trong nền kinh tế thị trường thì phải căn cứ vào việc tiêu thụ được sản phẩm hay không. Hoạt động tiêu thụ sản phẩm là quá trình chuyển hoá từ hàng sang tiền, nhằm thực hiện đánh giá giá trị hàng hoá sản phẩm trong kinh doanh của doanh nghiệp. Hoạt động tiêu thụ bao gồm nhiều hoạt động khác nhau và có liên quan chặt chẽ với nhau: như hoạt động nghiên cứu và dự báo thị trường, xây dựng mạng lưới tiêu thụ, tổ chức và quản lý hệ thống kho tàng, xây dựng chương trình bán, . Muốn cho các hoạt động này có hiệu quả thì phải có những biện pháp & chính sách phù hợp để đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo cho hàng hoá của doanh nghiệp có thể tiếp xúc một cách tối đa với các khách hàng mục tiêu của mình, để đứng vững trên thị trường, chiến thắng trong cạnh tranh và đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh.


    Xem Thêm: Báo cáo tổng hợp môn kinh tế doanh nghiệp thương mại, đề tài :Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Nhựa đường
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Báo cáo tổng hợp môn kinh tế doanh nghiệp thương mại, đề tài :Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Nhựa đường sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status