TÊN ĐỀ TÀI : Tiểu Luận Phân tích chính sách truyền thông của Mobifone đối với nhóm khách hàng sinh viên từ năm 2009 đến nay

MobiFone là nhà cung cấp mạng thông tin di động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam (2005-2008) được khách hàng yêu mến, bình chọn cho giải thưởng mạng thông tin di động tốt nhất trong năm tại Lễ trao giải Vietnam Mobile Awards do tạp chí Echip Mobile tổ chức. Đặc biệt trong năm 2009, MobiFone vinh dự nhận giải thưởng Mạng di động xuất sắc nhất năm 2008 do Bộ thông tin và Truyền thông Việt nam trao tặng. MobiFone đang chiếm lĩnh vị trí số 1 về thị phần thuê bao di động tại Việt Nam.Tháng 7/2010 mobifone đã chuyển đổi thành Công ty TNHH 1 thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu.
Ý nghĩa logo và slogan của mobifone
Mobifone là chữ viết tắt của 2 yếu tố: mobi (di dộng) và Fone ( điện thoại). Logo được hình thành từ 2 bộ phận: xanh và đỏ. Trong đó, đỏ thể hiện sự giàu có, thịnh vượng, ổn định, may mắn, trong khi màu xanh tạo nên cảm giác về sựu tin cậy, ổn định.Logo thể hiện bằng một kiểu chữ gần với phong cách tối giản tạo nên ấn tượng về sự năng động và hiện đại. Giữa hai khối chữ, chữ “I” đóng vai tò như một gạch nối. Chữ này được cấu tạo từ 2 màu, nó liên kết giữa hai khối màu chính của logo đồng thời cũng mang thông điệp về sự kết nối. Chữ “I” trong logo cũng thể hiện sự gắn kết giữa văn hoá truyền thống “tất cả về khách hàng” của mobifone và yếu tố hiện đai, mạnh mẽ trong bối cảnh mới.
II. Các dịch vụ thông tin di động của Mobifone
 Dịch vụ cơ bản
Hiện nay Mobifone đang cung cấp 2 loại hình dịch vụ cơ bản: dịch vụ trả sau (MobiGold) và dịch vụ trả trước(MobiCard, Mobi4U, MobiQ, Mobi365, MobiZone, Q Teen và Q Student)
 Dịch vụ giá trị gia tăng
Bên cạnh các dịch vụ cơ bản, Mobifone còn cung cấp các dịch vụ VAS đa dạng, gia tăng tính tiện ích cho khách hàng bao gồm: Hiển thị/cấm hiển thị số thuê bao chủ gọi, Chuyển tiếp cuộc gọi, Hộp thư thoại, Chuyển vùng trong nước (giữa mạng Mobifone và Vinaphone), Chuyển vùng quốc tế, Nhắn tin ngắn, Giữ và chờ cuộc gọi, Chặn cuộc gọi, Truyền fax và dữ liệu, GPRS






Xem Thêm: Phân tích chính sách truyền thông của Mobifone đối với nhóm khách hàng sinh viên từ năm 20
Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích chính sách truyền thông của Mobifone đối với nhóm khách hàng sinh viên từ năm 20 sẽ giúp ích cho bạn.