Lời mở đầu
CHƯƠNG 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về Logistics
1.1 Tổng quan về Logistics
1.1.1 Khái niệm về Logistics
1.1.2. Mối quan hệ giữa Logistics - Dây chuyền cung ứng - Quá trình
phân phối
1.2 Logistics trong giao nhận vận tải
1.3 Vai trò của Logistics
1.3.1 Vai trò của Logistics đối với nền kinh tế.
1.3.2 Vai trò của Logistics đối với các doanh nghiệp
1.4 Kinh nghiệm phát triển Logistics của một số quốc gia trên thế
giới
1.4.1 Kinh nghiệm phát triển Logistics của các nước công nghiệp phát
triển (Châu Âu, Bắc Mỹ)
1.4.2 Kinh nghiệm phát triển Logistics của Singapore
1.5 Hoạt động Logistics trong một số công ty Logistics nước ngoài tiêu
biểu đang có mặt trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh
1.5.1 Schenker
1.5.2 DHL
1.5.3 Maersk
Kết luận chương 1
CHƯƠNG 2: Phân tích đánh giá thực trạng hoạt động Logistics trong
các công ty giao nhận Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
2.1 Vài nét về hoạt động vận chuyển hàng hoá xuất nhập khẩu của
thành phố Hồ Chí Minh
2.1.1 Hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
2.1.2 Hoạt động vận tải hàng hoá xuất nhập khẩu trên địa bàn Thành phố
Hồ Chí Minh
2.2 Phân tích thực trạng hoạt động logistics trong các công ty giao
nhận Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
2.2.1 Phân tích thị trường và tình hình khảo sát các công ty giao nhận trên
địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
2.2.2 Thực trạng hoạt động logistics trong các công ty giao nhận có vốn
đầu tư nước ngoài trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
2.2.3 Các hoạt động Logistics trong các công ty giao nhận Việt Nam trên
địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
2.3 Những nhân tố tác động đến phát triển Logistics ở thành phố Hồ
Chí Minh
2.3.1 Những nhân tố khách quan
2.3.2 Những nhân tố chủ quan
2.3.3 Những thuận lợi trong phát triển vận tải giao nhận nói chung và
Logistics nói riêng
2.4 Những đánh giá về hoạt động Logistics trong các công ty giao
nhận Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
2.4.1 Vẫn tập trung vào các hoạt động giao nhận truyền thống mà chưa
thực sự hoạt động Logistics
2.4.2 Chưa đầu tư để phát triển Logistics
2.4.3 Chưa có hoạt động marketing cũng như chiến lược khách hàng cho
hoạt động Logistics
Kết luận chương 2
CHƯƠNG 3: Một số giải pháp phát triển Logistics trong các công ty
giao nhận Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
3.1 Mục tiêu – quan điểm – cơ sở đề xuất giải pháp
3.1.1 Mục tiêu chung của giải pháp
3.1.2 Quan điểm đề xuất các giải pháp
3.1.3 Cơ sở đề xuất các giải pháp
3.2 Những giải pháp phát triển Logistics trong các công ty giao nhận
Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
3.2.1 xây dựng định hướng chiến lược phát triển Logistics trong các công
ty giao nhận Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
3.2.2 Các giải pháp cụ thể để thực hiện các định hướng chiến lược phát
triển Logistics
3.2.3 Các kiến nghị
KẾT LUẬN
Xem Thêm: Một sô giải pháp phát triển Logistics trong các công ty giao nhận VIệt Nam trên địa bàn TP. HCMNội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Một sô giải pháp phát triển Logistics trong các công ty giao nhận VIệt Nam trên địa bàn TP. HCM sẽ giúp ích cho bạn.
-
Một sô giải pháp phát triển Logistics trong các công ty giao nhận VIệt Nam trên địa bàn TP. HCM
THẠC SĨ Một sô giải pháp phát triển Logistics trong các công ty giao nhận VIệt Nam trên địa bàn TP. HCM
Một sô giải pháp phát triển Logistics trong các công ty giao nhận VIệt Nam trên địa bàn TP. HCM
Một sô giải pháp phát triển Logistics trong các công ty giao nhận VIệt Nam trên địa bàn TP. HCM
Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.
Gửi bình luận
♥ Tải tài liệu