Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN chiến lược của ngân hàng cổ phần ngoại thương việt nam

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. chiến lược của ngân hàng cổ phần ngoại thương việt nam


    Mục lục
    A. LỜI MỞ ĐẦU 1
    A. LỜI MỞ ĐẦU

    Với xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay ngành ngân hàng là một trongnhững ngành chịu ảnh hưởng mạnh mẽ và rõ rệt nhất. Hội nhập có thể đem đến nhiềucơ hội phát triển nhưng cũng đem lại không ít những nguy cơ, đe dọa và thách thứccho ngành ngân hàng. Hiện nay hệ thống Ngân hàng trung ương Việt Nam có mạnglưới chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hơn nữa ngày càng có nhiều ngân hàng ra đời làm cho cường độ cạnh tranh trong ngành ngân hàng khốc liệt hơn bao giờ hết.
    Để vượt qua những thách thức và tận dụng tốt những cơ hội qua đó nâng cao vịthế cạnh tranh của mình trên thị trường, các ngân hàng phải đưa ra chiến lược kinhdoanh phù hợp cho từng thời kỳ, từng giai đoạn của sự phát triển; phù hợp với xu thếtoàn cầu trên nguyên tắc đảm bảo cân bằng lợi ích quốc gia với lợi ích của Ngân hàng.Với chiến lược kinh doanh sáng suốt của mình, Ngân hàng TMCP Ngoạithương Việt Nam (VCB) đã giữ vững vị trí dẫn đầu của mình và được đánh giá là Ngân hàng có vai trò đầu tàu và có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống Ngânhàng Việt Nam với các lợi thế cạnh tranh, thị phần huy động vốn, các dịch vụ thanhtoán, dịch vụ thẻ ; được ghi nhận đã góp phần quan trọng cho sự nghiệp phát triểnkinh tế của đất nước trong thời kỳ đổi mới.

    B. NỘI DUNG 2
    PHẦN I: GIỚI THIỆU VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNGVIỆT NAM (NHTMCPNTVN) 2
    II. Các hoạt động kinh doanh chiến lược (SBU) của VCB 3
    3.Dịch vụ thanh toán và ngân quỹ 3
    4.Các hoạt động khác 3
    IV:Tầm nhìn và sứ mạng kinh doanh của Ngân hàng VCB 4
    1. Tầm nhìn chiến luợc 4
    2. Sứ mạng kinh doanh của VCB 4
    V. Một số chỉ tiêu tài chính cơ bản 4
    III. Đánh giá cường độ cạnh tranh: 17
    5. Đe dọa từ sản phẩm thay thế: 21
    Đánh giá: 22
    IV. Các nhân tố thành công chủ yếu trong ngành: 23
    MÔ THỨC EFAS CỦA VCB 26
    PHẦN III Môi Trường bên trong 27
    I Sản Phẩm chủ yếu. 27
    II Thị trường 27
    III Đánh giá nguồn lực, năng lực dựa trên chuỗi giá trị của doanh nghiệp. 27
    2 Hoạt động bổ trợ 28
    IV Xác định năng lực cạnh tranh 29
    1. Năng lực tài chính 29
    3. Năng lực thương hiệu. 29
    4. Năng lực nhân sự 29
    Mô Hình IFAS của VCB 31
    PHẦN 5 43
    I. Loại hình cấu trúc tổ chức của VCB 43
    II. Phong cách lãnh đạo chiến lược của VCB 45
    III.Nhận xét về văn hóa doanh nghiệp 45
    C. KẾT LUẬN 46
    Danh Mục Tham Khảo

    1 http://www.vietcombank.com.vn
    2 http://***********/xem-tai-lieu
    3 finance.tvsi.com.vn
    4.VCBS (Công ty chứng khoán việt nam)


    Xem Thêm: chiến lược của ngân hàng cổ phần ngoại thương việt nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu chiến lược của ngân hàng cổ phần ngoại thương việt nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status