Thực Trạng Hoạt Động Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần May 10

LỜI MỞ ĐẦU

Nước ta đang trong thời kì hội nhập với một nền kinh tế đang dần dần được hình thành và hoàn thiện cùng với nó là bao nhiêu sự đổi thay lớn lao.Từ một nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung với sự chỉ đạo từ trên xuống dưới: sản xuất cho ai? , sản xuất cái gì ?sản xuất như thế nào?,các yếu tố đầu vào mua ở đâu? giá cả như thế nào? cách tiêu thụ sản phẩm đầu ra? đều có sự sắp xếp từ phía các cơ quan nhà nước đến một nền kinh tế thị trường đa thành phần , đa sản phẩm đa cạnh tranh-nền kinh tế mà ở đó mỗi doanh nghiệp là một chủ thể mang tính tự chủ cao, tự mình quyết định mọi vấn đề và tự chịu tránh nhiệm về tất cả những quyết định đó. Một đặc trưng nổi bật của nền kinh tế thị trường là sự đa dạng và phong phú của các chủng loại hàng hoá và cũng chính vì vậy mà khách hàng dần dần trở thành thượng đế thực sự. Khách hàng có vô số sự lựa chọn còn các doanh nghiêp đương nhiên luôn luôn muồn được phục vụ họ.Vấn đề đặt ra cho doanh nghiệp bây giờ là làm sao để kéo khách hàng tới và tiêu dùng sản phẩm của mình.Và tất nhiên tự họ phải trả lời câu hỏi đó.
Khi nói tới những sản phẩm mà thị hiếu của người tiêu dùng thay đổi không ngừng thì không thể không nói tới thời trang và những sản phẩm dệt may.Có thể nói rằng để kinh doanh trong ngành này thì nếu một doanh nghiệp muốn sản phẩm của mình được tiêu thụ thì luôn luôn phải đặt câu hỏi “sản xuất cái gi?” và câu trả lời mỗi tháng sẽ thay đổi một lần, thậm chí còn nhanh hơn. Vì vậy mà các doanh nghiệp dệt may Việt Nam phải vận động không ngừng để tồn tại và phát triển.Và thực tế đã chứng minh rằng các doanh nghiêp dệt may Việt Nam đã hoàn thành khá tốt công việc của mình khi mà sản phẩm của ta đã xuất khẩu sang hầu hết các nước với tỉ trọng lớn,và giờ đây Việt Nam đã có trong danh sách nhưng nước xuất khẩu dệt may hàng đầu trên thế giới.Có một doanh nghiệp góp phần không nhỏ trong thành tích trên đó là Công ty cổ phần May 10. Trong suốt hơn 60 năm quaMay 10 từ những nhà xưởng bằng tre, nứa thành một doang nghiệp mạnh của nghành dệt may Việt Nam. Với 8000 lao động, mỗi năm sản xuất trên 20 triệu sản phẩm chất lượng cao các loại, 80% sản phẩm được xuất khẩu sang các thị trường Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hồng Kông . Nhiều tên tuổi lớn của nghành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Công ty cổ phần May 10 như Pierre Cardin, GuyLaroche, Maxim, Jacques Britt, Seidensticker, Dornbusch, C&A, Camel, Arrow, .Qua tìm hiểu em xin trình bày về một số biện phát công ty May10 đã áp dụng để có dược những thành tich đáng kể trên.


Xem Thêm: Thực Trạng Hoạt Động Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần May 10
Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Thực Trạng Hoạt Động Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần May 10 sẽ giúp ích cho bạn.