Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN phân tích Ảnh hưởng của yếu tố quảng cáo và vị trí điểm bán đến hoạt động tiêu thụ hàng hóa của siêu

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. phân tích Ảnh hưởng của yếu tố quảng cáo và vị trí điểm bán đến hoạt động tiêu thụ hàng hóa của siêu


    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong xu thế hội nhập kinh tế phát triển ngày một mạnh hơn, kinh doanh là một trong những mục tiêu hàng đầu của mỗi quốc gia. Trước nhu cầu phát triển chung của nền kinh tế thế giới, nền kinh tế Việt Nam cũng đang hòa nhập vào sự phát triển chung đó và trở thành một bộ phận không thể tách rời của nền kinh tế thế giới. Đặc biệt, nước ta đã ra nhập tổ chức thương mại thế giới WTO vào năm 2007 và nhiều tổ chức khác. Nền kinh tế nước ta được tiếp cận với sự biến động của nền kinh tế hội nhập, đây là một thời cơ và cũng là thách thức lớn đối với các công ty, cũng như các nhà kinh doanh. Trong cơ chế mới, sự cạnh tranh khắc nghiệt luôn là mối đe dọa cho những doanh nghiệp yếu kém. Chính vì vậy các nhà kinh doanh cũng như các doanh nghiệp phải phấn đấu không ngừng để giữ vững chỗ đứng trên thị trường.
    Trong quá trình học tập và nghiên cứu môn học Kinh tế Doanh nghiệp Thương mại và Dịch vụ , chúng em đã tiến hành nghiên cứu “ Ảnh hưởng của yếu tố quảng cáo và vị trí điểm bán đến hoạt động tiêu thụ hàng hóa của siêu thị Big C” trong phạm vi lớp học nhằm thực tế hóa lý thuyết và trau dồi kiến thức. Mục tiêu nghiên cứu gồm những nội dung:
    Chương I: Cơ sở lí luận.
    Chương II: Thực trạng ảnh hưởng của vị trí điểm bán và quảng cáo tới tiêu thụ hàng hóa trong DN TM-DV.
    Chương III: Giải pháp đưa ra cho công tác quảng cáo và vị trí điểm bán của DN Big C


    Xem Thêm: phân tích Ảnh hưởng của yếu tố quảng cáo và vị trí điểm bán đến hoạt động tiêu thụ hàng hóa của siêu
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu phân tích Ảnh hưởng của yếu tố quảng cáo và vị trí điểm bán đến hoạt động tiêu thụ hàng hóa của siêu sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status