Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Tác động của chất lượng sản phẩm đến phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Tác động của chất lượng sản phẩm đến phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam


    ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT:
    Đề tài:Tác động của chất lượng sản phẩm đến phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam

    LỜI NÓI ĐẦU . 1
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN . 3
    I. Thương hiệu và vai trò của thương hiệu đối với sự phát triển của
    doanh nghiệp 3
    1. Khái niệm thương hiệu . 3
    2. Các yếu tố cấu thành thương hiệu 5
    II. Các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu 8
    A. Các yếu tố bên trong doanh nghiệp . 8
    1. Yếu tố chất lượng . 8
    2. Tên lô gô của thương hiệu 9
    3. Chức năng của sản phẩm . 9
    4. Khả năng chăm sóc khách hàng . 10
    5. Hiểu biết về những thông tin liên quan đến khách hàng . 11
    6. Uy tín của doanh nghiệp trên thị trường 11
    7. Tình hình của doanh nghiệp . 11
    8. Hình thức quảng bá sản phẩm tới khách hàng . 13
    B. Các yếu tố bên ngoài doanh nghiệp . 14
    1. Xu hướng về tiêu dùng . 14
    2. Đối thủ cạnh tranh . 15
    3. Nền văn hoá của khu vực tiêu thụ sản phẩm 15
    4. Hệ thống pháp luật 15
    III. Vai trò của thương hiệu đối với sự phát triển của doanh nghiệp 15
    CHƯƠNG II: CƠ SỞ THỰC TIỄN 19
    I. Thực trạng thương hiệu của các doanh nghiệp trong thời gian qua . 19
    II. Vai trò của chất lượng sản phẩm đối với thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam 24
    III. Đánh giá những tồn tại về các thương hiệu Việt Nam . 31
    IV. Đề xuất giải pháp và kiến nghị liên quan đến tạo dựng một thương hiệu tốt 34
    Kết luận 39
    Mục lục


    Xem Thêm: Tác động của chất lượng sản phẩm đến phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Tác động của chất lượng sản phẩm đến phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status