Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    CHUYÊN ĐỀ Giải pháp phát triển thương mại sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty cổ phần đầu tư quốc tế và xuấ

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp phát triển thương mại sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty cổ phần đầu tư quốc tế và xuấ


    Chương 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI “GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI MẶT HÀNG THỨC ĂN CHĂN NUÔI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU DHT TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA1
    1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài. 1
    1.2Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài :. 2
    1.3 Mục tiêu nghiên cứu của đề tài :. 3
    1.4. Phạm vi nghiên cứu. 4
    1.5. Một số khái niệm và phân định nội dung. 4
    Chương 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐỐI VỚI SẢN PHẨMTHỨC ĂN CHĂN NUÔI NÓI CHUNG VÀ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DHT TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA10
    2.1. Phương pháp nghiên cứu :. 10
    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu :. 10
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu :. 11
    2.2. Đánh giá tổng quan thực trạng kinh doanh và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến phát triển thương mại sản phẩm thức ăn chăn nuôi nói chung và của công ty cổ phần đầu tư quốc tế và xuất nhập khẩu DHT trên thị trường nội địa.11
    2.2.1 Đánh giá khái quát thực trạng kinh doanh sản phẩm thức ăn chăn nuôi trên thị trường nội địa.11
    2.2.2 Các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển thương mại thức ăn chăn nuôi. 16
    2.3. Kết quả phân tích các dữ liệu thu thập :. 18
    2.3.1 Kết quả phân tích thực trạng phát triển thương mại sản phẩm thức ăn chăn nuôi trên thị trường nội địa.18
    2.3.2 Kết quả phân tích thực trạng phát triển thương mại sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty cổ phần đầu tư quốc tế và xuất nhập khẩu DHT trên thị trường nội địa :. 21
    Chương 3: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT VỚI PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM THỨC ĂN CHĂN NUÔI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU DHT TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA .21

    3.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu :. 24
    3.1.1 Những thành công và bài học kinh nghiệm24
    3.1.2 Những tồn tại và nguyên nhân :. 25
    3.2 Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp trong tương lai:. 26
    3.2.1 Cơ hội của doanh nghiệp26
    3.2.2 Khó khăn và thách thức :. 27
    3.2.3 Rút ra nguyên nhân từ cơ hội và thách thức của Doanh Nghiệp29
    3.3 Các kiến nghị nhằm phát triển thương mại sản phẩm thức ăn chăn nuôi :. 29
    3.3.1 Kiến nghị đối với công ty cổ phần DHT :. 29
    3.3.2 Kiến nghị đối với Hiệp hội thức ăn chăn nuôi Việt Nam :. 30
    3.3.3 Các kiến nghị đối với cơ quan quản lý Nhà nước31


    Xem Thêm: Giải pháp phát triển thương mại sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty cổ phần đầu tư quốc tế và xuấ
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp phát triển thương mại sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty cổ phần đầu tư quốc tế và xuấ sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status