Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    CHUYÊN ĐỀ Nghiên cứu kiến thức thương hiệu điện thoại di động samsung

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nghiên cứu kiến thức thương hiệu điện thoại di động samsung


    TÓM TẮT
    Hiện nay trên thế giới đã có rất nhiều cuộc nghiên cứu liên quan đến Kiến thức của người tiêu
    dùng về một thương hiệu nào đó. Tuy nhiên, tại Việt Nam, điều này chưa được nhiều doanh
    nghiệp quan tâm đến. Do đó, nghiên cứu này được thực hiện nhằm xây dựng một mô hình
    Kiến thức thương hiệu riêng cho công ty Samsung VN trên cơ sở điều chỉnh mô hình kiến
    thức thương hiệu chung của Keller. Nghiên cứu sẽ tiến hành kiểm tra tính hiệu lực mô hình
    của Keller trong thị trường điện thoại di động Đà Nẵng thông qua việc đo lường và kiểm định
    mối quan hệ giữa các thành phần của Kiến thức thương hiệu được đánh giá bởi người tiêu
    dùng. Cuối cùng, nghiên cứu đưa ra những đề xuất hữu ích cho các nhà làm Marketing của
    công ty Samsung VN.


    Xem Thêm: Nghiên cứu kiến thức thương hiệu điện thoại di động samsung
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nghiên cứu kiến thức thương hiệu điện thoại di động samsung sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status